Ghé Khu du lịch Vinh Sang để thấy "con người là hoa là đất"

Khu du lịch Vinh Sang (Vĩnh Long) được biết đến là địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn tại mảnh đất Tây Nam, nơi đây thu hút khách không chỉ vẻ đẹp khó cưỡng của cảnh sắc thiên nhiên mà còn bằng cả tấm chân tình và sự hiếu khách. Với cảnh quan đẹp, mộc mạc và dễ thương,... Vinh Sang luôn là điểm đến khiến tôi tò mò và mong muốn được một lần đến khám phá và trải nghiệm.

Tạm xa cái rét đầu đông bên Hồ Gươm thơ mộng, tạm quên những đêm giăng sương mờ trong chợ tình đầy gió ở Sapa, tạm gác nỗi nhớ nắng mưa đỏng đảnh của Sài thành đi ... Và hãy cùng tôi đến với miền Tây cùng cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên và con người nơi đây.

Vẻ đẹp của một con người phải được nhận xét qua hình thức và cả tâm hồn, đó mới chính là một sự cảm nhận trọn vẹn và sâu sắc. “Đất” cũng như "Người" vậy, khu du lịch Vinh Sang ẩn chứa trong nó không chỉ là nét đẹp khó cưỡng của cảnh sắc thiên nhiên mà còn tái hiện những phong tục, nếp sống vô cùng đặc sắc và độc đáo của mảnh đất miền Tây...

Vinh Sang

Khu du lịch Vinh Sang tọa lạc tại ấp An Thuận, xã An Bình cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km, cách trung tâm thành phố Vĩnh Long chừng 16km và có vị trí rất gần với một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Tiên Châu, nhà cổ Cai Cường, vườn mận Chí Sang…

Khu du lịch Vinh Sang là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian xanh mát và thư giãn tại Vĩnh Long. Đây là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng với diện tích rộng lớn, bao gồm miệt vườn, kênh rạch, và hệ thống cây ăn trái đa dạng. Nơi đây còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị như câu cá, chèo xuồng, đạp thiên nga, cưỡi đà điểu, bóng nước, vòng xoay vũ trụ, và nhiều trò chơi khác. Khu du lịch Vinh Sang thu hút rất nhiều du khách gần xa ghé thăm, đặc biệt là vào cuối tuần.

Vinh Sang

Ông Huỳnh Thế Cường - Phó giám đốc Khu du lịch Vinh Sang cho biết, đến với Vinh Sang bạn không chỉ có cơ hội tìm hiểu thêm về miền quê sông nước yên bình và con người mộc mạc, chân chất nơi đây, dừng chân tại khu du lịch sinh thái, bạn còn có dịp tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ đồng thời thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên đẹp ngất ngây. Ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ các món ăn ngon như lẩu gà chanh quế, ốc hấp hèm chuối xiêm, gỏi bò ba khía... Về đêm Vinh Sang còn tổ chức các hoạt động lửa trại, làm bánh dân gian, đờn ca tài tử miệt vườn cho những khách lưu trú qua đêm. Có thể nói Vinh Sang là điểm nhấn thú vị trên bản đồ du lịch Vĩnh Long mà bạn không thể bỏ lỡ.

Với tổng diện tích lên đến 2,2ha, Khu Du Lịch Vinh Sang Vĩnh Long là một khu vườn thiên nhiên rộng lớn với hệ thống kênh rạch đan xen cùng đa dạng loại cây ăn trái đặc sản. Không gian đặc trưng của miệt vườn sông nước miền Tây này vừa sở hữu khu giải trí với vô số trò chơi dân gian và hiện đại hấp dẫn vừa là nơi bảo tồn nhiều loài chim, thú quý hiếm. Đảm bảo không làm bạn thất vọng khi chọn lựa nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần.

Vinh Sang

Sau khi du khách thưởng thức cảnh đẹp sông nước, đừng quên trải nghiệm vô số trò chơi thú vị tại Khu Du Lịch Vinh Sang Vĩnh Long nhé. Phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, những trò chơi độc đáo nơi đây như trượt cỏ, câu cá sấu, cưỡi đà điểu... chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi thích thú. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể thử qua các trò chơi dân gian sống lại ký ức tuổi thơ quý báu. Từ tát ao bắt cá, lăn bóng nước đến đua thuyền thúng bắt vịt, chèo xuồng ba lá, đi cầu khỉ, tất cả đều có mặt tại khu vui chơi của Vinh Sang.

Vậy, hãy về Vĩnh Long và ghé Vinh Sang để cảm nhận những nét chấm phá của tạo hóa lên vùng đất này, để thưởng thức những sản vật, những của ngon vật lạ, những bữa tiệc đậm đà hương sắc của người dân nơi đây. Và về đây để thấy “con người là hoa, là đất”, ngọt nhất là lòng người nơi đây…

Một số hình ảnh của khu du lịch Vinh Sang

Vinh Sang
Vinh Sang
Vinh Sang
Vinh Sang
Vinh Sang
Vinh Sang
Vinh Sang
Huy Tưởng