Hóa dầu Petrolimex: Đào tạo kiến thức chuyên sâu về dầu mỡ nhờn khu vực Duyên Hải Bắc Bộ

Tiếp tục thực hiện công tác đào tạo của Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC), từ ngày 08/08/2022 đến 12/08/2022 TCT PLC đã phối hợp cùng một số Đơn vị thành viên Petrolimex tổ chức thành công Chương trình đào tạo kiến thức dầu mỡ nhờn Petrolimex chuyên sâu khóa thứ 5 của TCT PLC.
dao tao ly thuyet
 Đào tạo lý thuyết tại NMDN Thượng Lý

Khóa học này được áp dụng đối với 26 Học viên là Lãnh đạo, cán bộ các Phòng kinh doanh, Phòng kinh doanh tổng hợp, Trung tâm kinh doanh dầu mỡ nhờn đến từ các Đơn vị thành viên Petrolimex khu vực Duyên Hải Bắc Bộ và Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn, đây là những cán bộ nòng cốt làm công tác kinh doanh dầu mỡ nhờn Petrolimex tại các Đơn vị.

tham quan kho dau thuong ly
 Tham quan cơ sở vật chất kỹ thuật, kho hàng hóa tại NMDN Thượng Lý

Trong chương trình đào tạo, các Học viên được tiếp cận với kiến thức kỹ thuật nâng cao về dầu mỡ nhờn Petrolimex, tài liệu chuyên ngành mới được cập nhật, kinh nghiệm xử lý các tình huống thường gặp trong bán hàng dầu mỡ nhờn, tham quan cơ sở vật chất của TCT PLC tại Nhà máy dầu nhờn Thượng Lý, Nhà máy dầu nhờn Đình Vũ, tham gia thực hành tại Phòng thử nghiệm Vilas 017, tìm hiểu thực tế về thiết bị máy móc ô tô, xe máy tại Trường đào tạo nghề giao thông công chính Hải Phòng.

thuc hanh
Thực hành tại Phòng thử nghiệm Vilas 017

Trước khi kết thúc khóa học, TCT PLC đã tổ chức cho các Học viên đến tham quan một số đơn vị khách hàng đã sử dụng dầu mỡ nhờn Petrolimex trong nhiều năm qua tại Thái Nguyên (Công ty TNHH Vạn Xuân và Công ty CP luyện kim đen Thái Nguyên).

TCT PLC hy vọng và mong muốn bằng những kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ, công tác phối hợp bán hàng dầu mỡ nhờn Petrolimex giữa TCT PLC và các Đơn vị thành viên Petrolimex ngày càng được phát triển bền vững.

Thế Dư