Hội chợ Đồ gỗ thủ công mỹ nghệ tỉnh Bình Dương 2009

Sáng ngày 18/12/2009, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Thông tin Kinh tế trực thuộc Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp Hội Mỹ Nghệ Chế biến Gỗ TP.HCM (HAWA), Hiệp Hội Chế biến Gỗ tỉnh Bình Dương

Nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại ngành hàng đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh thâm nhập thị trường nội địa và tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội giao thương, quảng bá thương hiệu, tăng cường hợp tác kinh tế. Hội chợ năm nay quy tụ gần 50 doanh nghiệp trong ngành Đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ tiêu biểu đóng trên địa bàn tỉnh, TP. HCM và Đồng Nai với gần 200 gian hàng giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ nội ngoại thất, thủ công mỹ nghệ phục vụ thị trường nội địa như: đồ nội thất dành cho căn hộ, khách sạn, đồ nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngũ, nhà bếp…, đồ nội thất dùng cho trẻ em, đồ nội thất theo đơn đặt hàng , hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm mây, tre, lá, gốm, sứ…. Hội chợ đã thu hút khoảng 50.000 người tiêu dùng trong khu vực đến tham quan mua sắm. Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra hội thảo Xúc tiến Thương mại sản phẩm Đồ gỗ Tỉnh Bình Dương do HAWA chủ trì và hội thảo Giải pháp thu hút nhân lực ngành đồ gỗ do BIFA chủ trì.

        Trong dịp này Vhome- Siêu thị cũng khai trương Siêu thị nội thất chuyên nghiệp tại VN do tập đoàn U&I làm chủ đầu tư. Đây là dự án nằm trong chuỗi 5 cửa hàng phát triển trong các thành phố lớn tại VN của Tập đoàn U&I. với chủ trương thiết lập một kênh phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm có giá trị cao trong ngành Đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ phục vụ tiêu dùng  nội địa, vừa tạo đầu ra cho các nhà sản xuất, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tìm hiểu, chọn lựa các sản phẩm phù hợp đạt yêu cầu.