Jetstar Pacific bán vé rẻ nội địa và quốc tế trong 3 ngày liên tục

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết sẽ thực hiện đợt bán vé rẻ trên đường bay nội địa và quốc tế của Hãng, bắt đầu từ 14 giờ ngày 19/9 đến 23 giờ 59 phút ngày 21/9 với giá vé chặng bay quố

Đợt bán vé rẻ “Cuối tuần siêu khuyến mại” lần này tạo cơ hội tiết kiệm chi phí cho những hành khách có kế hoạch đi lại nội địa trong tháng 10 và tháng 11 tới đây cũng như có kế hoạch “xuất ngoại” vào cuối năm nay và đầu năm tới.

Người dân thành phố Thanh Hóa xếp hàng chờ cơ hội nhận vé máy bay miễn phí

Cụ thể, các đường bay kết nối giữa Tp.Hồ Chí Minh với các khu du lịch biển Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng được Jetstar Pacific mở bán với giá chỉ từ 200 nghìn đồng/chặng, 240 nghìn đồng/chặng và 350 nghìn đồng/chặng. Giữa Tp.Hồ Chí Minh – Huế 370 nghìn đồng/chặng, Tp.Hồ Chí Minh – Hà Nội có giá 600 nghìn đồng/chặng, vé được mở trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 30/9 – 4/11/2014.

Đặc biệt, trong đợt bán vé rẻ này Jetstar Pacific và Jetstar Group mang lại cơ hội tiết kiệm cho hành khách bay quốc tế với giá vé giữa Tp.Hồ Chí Minh – Bangkok chỉ 299 nghìn đồng/chặng, giữa Tp.Hồ Chí Minh – Singapore có giá chỉ 399 nghìn đồng/chặng, Theo kế hoạch, Jetstar Pacific sẽ khai thác đường bay Tp.Hồ Chí Minh – Singapore từ ngày 27/10 và Tp.Hồ Chí Minh – Bangkok từ 10/12.

Tiếp viên Jetstar Pacific tặng quà khách hàng
nhân dịp đón vị khách thứ 100 triệu của Jetstar Group

Jetstar Pacific là hãng hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, đồng thời là thành viên của Jetstar toàn cầu hiện đang khai thác các đường bay đến 60 điểm đến 16 quốc gia trên thế giới.

Lê Nam