Jetstar Pacific tặng vé “0 đồng” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước

Trong ngày 25/9, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết sẽ thực hiện chương trình tặng trực tiếp vé máy bay “0 đồng”, và nhiều vé giảm giá 25% cho người dân ở các khu vực Hà Nội, Hải Phòng, B

Theo đó, Jetstar Pacific sẽ tặng trực tiếp vé máy bay “0 đồng” cho người dân để thực hiện “giấc mơ bay”tại Hải Phòng vào ngày 27/9, Hà Nội ngày 28/9, Buôn Ma Thuột ngày 5/10, Vinh ngày 12/10 và Đà Nẵng ngày 19/10; chương trình được thực hiện ở các phòng vé của Jetstar Pacific.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, tại mỗi khu vực Jetstar Pacific dành 50 vé khứ hồi để tặng người dân bằng hình thức bốc thăm theo nhóm, tất cả những người tham gia nếu không nhận được vé “0 đồng” sẽ được tặng vé giảm giá 25%.

Trước đó, sự kiện tặng vé “0 đồng” của Jetstar Pacific thu hút sự quan tâm của hàng trăm người dân tại Thanh Hóa, Huế và Tp.Hồ Chí Minh. Một số người có hoàn cảnh đặc biệt đến tham gia đã được Jetstar Pacific “đặc cách” tặng riêng vé khứ hồi để đi thăm người thân.

Người dân xếp hàng chờ cơ hội nhận vé miễn phí tại Thanh Hóa

Bên cạnh đó,từ 12 giờ ngày 26/9 đến 23 giờ 59 phút ngày 28/9, Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé rẻ với giá bay quốc tế từ 199 nghìn đồng, nội địa từ 230 nghìn đồng tùy theo đường bay. Được biết, hiện Jetstar Pacific cũng đã triển khai bán vé máy bay Tết Nguyên Đán 2015 ở tất cả các kênh bán để phục vụ mua vé sớm của hành khách.

Jetstar dùng xe đạp giới thiệu chương trình tặng vé 0 đồng cho người dân các khu vực

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, hiện là thành viên của Jetstar Group – một trong những thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác các đường bay nội địa đến Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Buôn Ma Thuột và Phú Quốc. Theo kế hoạch đã công bố, Jetstar Pacific sẽ mở thêm đường bay quốc tế đến Singapore từ 27/10 và Bangkok (Thái Lan) từ ngày 10/12 tới đây.

Lê Nam