Kết nối giao thương sản xuất, phân phối xe đạp, xe điện và linh phụ kiện

160 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle 2023 để trao đổi, tìm hiểu các xu hướng mới cũng như kết nối giao thương sản xuất, phân phối các sản phẩm xe đạp - xe điện và linh phụ kiện.

Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle lần thứ 8 – Vietnam Cycle Expo 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 07 - 09/12/2023, tại nhà B, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, sự kiện sẽ quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe đạp - xe điện và linh phụ kiện từ khắp nơi trên thế giới; các cơ sở đào tạo - nghiên cứu và các bên liên quan để trao đổi, tìm hiểu các xu hướng mới cũng như tăng cường hợp tác phát triển trong lĩnh vực này.

triển lãm xe điện
Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle lần thứ 8 – Vietnam Cycle Expo 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 07 - 09/12/2023 tại Trung tâm SECC, TP. Hồ Chí Minh.

Với 200 gian hàng trưng bày của 160 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle 2023 là sự kiện trọng điểm của ngành xe đạp - xe điện với quy mô trên 2.500 m2. 

Triển lãm bao gồm khu vực gian hàng rộng lớn, nơi các doanh nghiệp tham gia giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến nhất của ngành xe đạp – xe điện.

Các nhóm ngành hàng và dịch vụ chính bao gồm: Xe đạp; xe máy điện; phương tiện di chuyển sử dụng điện; các trang thiết bị hỗ trợ cho người sử dụng và linh kiện thay thế; các dịch vụ liên quan đến đạp xe khác.

xe đạp
Triển lãm VIETNAM CYCLE 2023 dự kiến quy tụ nhiều thương hiệu xe đạp, xe điện hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Triển lãm năm nay dự kiến sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu xe lớn trên thế giới như: Giant International, Vinbike, Shimano, Maxxis, Santic Momentum, Liv, Kespor, Scott, Calli, Chevaux, Nesto, Inveter, Gineyea, Velo, Maxxis, A&J…

VIETNAM CYCLE 2023 cũng ghi nhận sự hiện diện của các thương hiệu Việt Nam nổi bật và có uy tín trong ngành đang phát triển mạnh mẽ, minh chứng cho tiềm năng phát triển của Việt Nam trong lĩnh vực này như: Sunway, TriBike, TPBike, Sufat, Emotor, HFT…

Chuỗi hội thảo và tọa đàm chuyên ngành là một phần quan trọng của Triển lãm Vietnam Cycle Expo 2023, mang đến cơ hội tìm hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp sản xuất xe đạp – xe điện không ngừng đổi mới và phát triển. Nội dung các hội thảo, tọa đàm tập trung vào các vấn đề cấp bách và xu hướng nhất, từ quy trình sản xuất cho đến định hướng bán hàng, đào tạo nguồn nhân lực từ khâu bán hàng cho đến bảo hành, sửa chữa....

Đặc biệt, Triển lãm sẽ mang đến nhiều cơ hội kết nối, bao gồm các phiên giao thương B2B hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia xây dựng các kết nối có giá trị và khám phá tiềm năng hợp tác kinh doanh.

triển lãm
Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có các phiên giao thương B2B hỗ trợ doanh nghiệp kết nối cơ hội hợp tác kinh doanh.

Bên cạnh sự kiện VIETNAM CYCLE 2023, sự kiện đồng tổ chức - Triển lãm Quốc tế Thể thao và giải trí Việt Nam (VIETNAM SPORTSHOW) được kỳ vọng sẽ tạo ra một không gian tích cực, hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển kinh doanh, tạo ra nhiều cơ hội có lợi cho việc thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường thể thao Việt Nam nói chung và lĩnh vực xe đạp – xe điện nói riêng.

Điểm đặc biệt, Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle 2023 sẽ được tổ chức đồng thời gian và địa điểm với chuỗi Triển lãm lớn như: Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo tại TP. Hồ Chí Minh 2023 (Vietnam Expo in HCM 2023), Triển lãm Quốc tế Ngũ kim và dụng cụ cầm tay (Vietnam hardware and Handtools Expo), Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp phụ trợ (VSIF), Triển lãm Quốc tế Thang máy (Vietnam Elevator Expo), Triển lãm Quốc tế công nghệ làm vườn (Garden and Landscape Expo).

Việc tổ chức đồng thời nhiều triển lãm chuyên ngành khác nhau sẽ tạo thành chuỗi liên kết gia tăng hiệu quả thương mại, đa dạng hóa nguồn cung ứng, thúc đẩy cạnh tranh và tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nội và ngoại khối. Chuỗi sự kiện có quy mô chung trên 1.300 gian hàng trưng bày, dự kiến thu hút trên 25.000 lượt khách đến tham quan giao dịch trong 3 ngày triển lãm.

Việt Hằng