Khởi động Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú

ừ ngày 10/8 đến hết ngày 17/8/2017, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú chính thức được mở chơi. Sau 7 ngày mở chơi, 3 người chơi có số điểm cao nhất, thời gian chơi

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận giải thưởng “Thiên niên kỷ mới”, giải thưởng Châu Âu về chất lượng năm 2006 được trao tại Paris (Pháp) và cũng là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong ngành sản xuất dây cáp điện đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia (VietNam Value).

Bên cạnh đó, Công ty còn nhận được các giải thưởng như chứng nhận “Top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập” năm 2010; “TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất VNR 500” năm 2011, Top 10 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean năm 2016, 8 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao (2009- 2017).

Công ty Cổ phần Cơ Điện Trần Phú đã khẳng định sự phát triển bền vững, tinh thần văn hóa doanh nghiệp, giữ vững đạo đức kinh doanh, tạo uy tín với xã hội và tự tin để vươn tầm thế giới.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú diễn ra trong vòng 7 ngày từ 10/8 - 17/8/2017. Sau 7 ngày mở chơi, 3 người chơi có số điểm cao nhất, thời gian chơi nhanh nhất sẽ nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/nguời từ Ban tổ chức.

Phần thưởng 500.000 đồng cho mỗi người chơi chiến thắng

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú xin vui lòng truy cập Tại đây

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:
Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;
Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;
Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Để đạt được kết quả cao, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi. Bên cạnh đó, người chơi có thể chia sẻ nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam yêu thích đến bạn bè trên mạng xã hội Facebook để được cộng thêm điểm vào kết quả chơi cuối cùng, giúp nâng cao cơ hội nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017.Xem tại đây

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017. Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.