Khởi động Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty Xăng dầu Khu vực II – TNHHMTV

03 phần quà trị giá 500.000 đồng sẽ dành cho 03 người chơi có số điểm cao nhất, thời gian chơi nhanh nhất trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty Xăng dầu Khu vực II – TNHHMTV.

Từ ngày 1/10/2017 - 23h59' ngày 8/10/2017 Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty Xăng dầu Khu vực II – TNHHMTV sẽ được khởi động với những câu hỏi trắc nghiệm hấp dẫn, có thưởng.

Công ty Xăng dầu Khu vực II - TNHH MTV (Petrolimex Sài Gòn) được thành lập ngày 17.9.1975, là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).

Trải qua 42 năm xây dựng và phát triển, Petrolimex Sài Gòn không ngừng đầu tư, phát triển hạ tầng cơ sở vật chất kỹ thuật theo hướng “Quy mô, hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường”.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty Xăng dầu Khu vực II – TNHHMTV diễn ra trong vòng 7 ngày từ 1/10/2017 - 8/10/2017

Hiện tại, Công ty có hệ thống kho cảng xăng dầu 196 hecta trải dài hơn 03 km dọc Sông Sài Gòn với tổng sức chứa hơn 730.000 m3. Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống bán lẻ 70 cửa hàng xăng dầu trên khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư khang trang, hiện đại.

Với phương châm chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả".

42 năm qua, Petrolimex Sài Gòn là đầu mối duy nhất có hệ thống phân phối kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu trên tất cả các kênh từ bán buôn, bán tái xuất, bán lẻ, ... Mạng lưới phân phối của Công ty bao phủ rộng khắp thị trường khu vực.

Petrolimex Sài Gòn là công ty tiên phong đa dạng hóa và luôn nâng cao chất lượng sản phẩm xăng dầu cung ứng ra thị trường; các loại hình dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất phong phú và đa dạng.

Diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 8/10/2017, mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm, câu trả lời sai sẽ không được tính điểm.

Sau thời gian mở chơi, 03 người chơi có số điểm cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất sẽ là những người chiến thắng. Mỗi người chơi sẽ nhận được phần quà có giá trị lên đến 500.000 đồng từ Ban tổ chức.

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 Công ty Xăng dầu Khu vực II – TNHHMTV xin vui lòng truy cập Tại đây.

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;

Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;

Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017. Xem tại đây.

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.