Lộ diện 5 chủ nhân nắp Vàng trong chương trình Tìm vị Bia Saigon mới

Tìm vị Bia Saigon mới là chương trình dành cho những người yêu thích Bia Saigon. Tham gia Chương trình, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức sáng tạo với những vị Bia Saigon mới.

Chương trình Tìm vị Bia Saigon mới chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1: Sáng tạo ý tưởng vị Bia Saigon mới. Giai đoạn này người chơi sẽ đưa những ý tưởng mới lạ về một vị Bia Saigon mới. Người chơi có thể tham gia chương trình Tìm vị Bia Saigon mới không giới hạn số lần tham gia trong chương trình, nhưng một người chơi chỉ có thể nhận tối đa một giải thưởng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

tìm vị Bia Saigon mới
Hàng trăm ý tưởng mới lạ đã được gửi tới BTC Chương trình Tìm vị Bia Saigon mới

Giải thưởng dành cho người chơi gồm:

01 APPLE WATCH S8 dành cho ý tưởng sáng tạo nhất do BTC lựa chọn.

01 IPHONE 14 128GB dành cho người chơi có ý tưởng truyền cảm hứng nhất do BTC lựa chọn; 01 IPAD MINI 6 WIFI dành cho người chơi có ý tưởng hài hước nhất do BTC lựa chọn; 200 VOUCHER ƯU ĐÃI 100K khi mua sản phẩm Bia Saigon tại hệ thống Siêu thị Co.op Mart cho người chơi may mắn.

Đã có hàng trăm vị Bia Saigon mới được gửi tới Chương trình và BTC đã chọn ra 20 vị bia độc và lạ nhất để người chơi tham gia vào giai đoạn 2 của Chương trình: Ủ tinh túy Việt – Tìm vị Bia Saigon mới.

Tìm vị Bia Saigon mới
Bia vị nhót -Ý tưởng truyền cảm hứng nhất
Tìm vị Bia Saigon mới
Bia Saigon vị củ kiệu - Ý tưởng hài hước nhất

20 vị bia được BTC chọn vào Giai đoạn 2 gồm: Bia vị Cider táo; Với vị bưởi và chanh xả; Bia vị chanh dây và dưa leo; Bia vị trà xanh và chanh; Bia vị rượu Sake; Bia vị chanh và bạc hà; Bia vị rượu whisky; Bia vị mận và hoa râm bụt; Bia vị chocolate; Bia vị cà phê espresso; Bia vị chanh soda; Bia vị cam; Bia vị thanh long và dứa; Bia vị thảo mộc và trái cây; Bia vị hương cam gỗ sồi; Bia vị thanh long và chanh; Bia vị thanh long và berry; Bia vị chanh muối; Bia vị bánh mì; Bia vị thanh long và gừng.

Tìm vị Bia Saigon mới
Bia Saigon vị thanh trà - Ý tưởng sáng tạo nhất

Người chơi sẽ truy cập vào trang website chính thức của chương trình dưới tên truy cập: https://phavogioihan.bia-saigon.vn để bình chọn 03 trong 20 vị bia mà mình yêu thích.

BTC sẽ chọn ra 5 người chơi may mắn đã bình chọn 3 đáp án trùng với 3 đáp án có lượt bình chọn cao nhất được BTC lựa chọn ở giai đoạn này. Giải thưởng dành cho người chơi gồm 5 nắp bia bằng Vàng khắc tên trị giá 30.000.000 đồng.

Tìm vị Bia Saigon mới
Danh sách 5 người chơi may mắn nhất nhận được nắp Vàng trị giá 30.000.000 đồng

Sau thời gian bình chọn cực kỳ cam go cho những hương vị độc đáo mới của Bia Saigon, kết thúc Giai đoạn 2, BTC đã chọn được 5 người chơi là chủ nhân của 5 chiếc nắp bia Saigon Vàng trị giá 30.000.000 đồng. Mặc dù đã lộ diện 5 chủ nhân của chiếc nắp vàng nhưng 3 vị bia được bình chọn nhiều nhất vẫn là một ẩn số chưa được BTC công bố.

Nguyên Vỵ