Mức lãi suất tiết kiệm và cho vay ngân hàng SHB mới nhất tháng 8/2023

Theo khảo sát mới nhất ghi nhận, ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đồng loạt giảm lãi suất tiết kiệm tại nhiều kỳ hạn.
lãi suất tiết kiệm và cho vay SHB
Ngân hàng SHB đồng loạt giảm lãi suất tiết kiệm tại nhiều kỳ hạn.

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng SHB

Lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân

Lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng SHB dành cho cá nhân hiện đang được triển khai theo hai hạn mức tiền gửi là dưới 2 tỷ đồng và từ 2 tỷ đồng trở lên.

Đối với hạn mức tiền gửi dưới 2 tỷ đồng, ngân hàng SHB điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm tại nhiều kỳ hạn, biểu lãi suất huy động cho kỳ hạn 1 tháng - 36 tháng trở lên dao động trong khoảng 4,15% - 6,6%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, khách hàng gửi tiền tại các kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng đang được áp dụng mức lãi suất tiết kiệm lần lượt là 4,15%/năm; 4,35%/năm; 4,45%/năm; 4,55%/năm và 4,65%/năm.

Đối với các khoản tiền tiết kiệm tại kỳ hạn 6 tháng - 8 tháng, ngân hàng SHB niêm yết ở mức lãi suất 6,3%/năm, giảm 0,4% - 0,5%/năm so với kỳ hạn trước đó.

Cùng thời điểm khảo sát, lãi suất tiết kiệm ngân hàng SHB kỳ hạn 9 tháng - 11 tháng được triển khai ở cùng mức là 6,4%/năm, giảm 0,4% so với kỳ hạn trước.

Đồng thời, ngân hàng SHB cũng giảm lãi suất tại dài hạn từ 12 tháng - 36 tháng trở lên ở mức 6,6%/năm, giảm 0,3% so với kỳ hạn trước.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn hình thức gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn dưới 1 tháng được niêm yết lãi suất là 0,1%/năm, giảm 1/2 so với kỳ hạn trước đó là 1%/năm.

Đối với hạn mức tiền gửi từ 2 tỷ đồng trở lên, biểu lãi suất tiết kiệm được cộng thêm 0,1% cho mỗi kỳ hạn so với hạn mức tiền gửi dưới 2 tỷ đồng. Theo đó, biểu lãi suất tiền gửi cho kỳ hạn 1 tháng - 36 tháng trở lên dao động trong khoảng 4,25% - 6,7%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Bên cạnh đó, ngân hàng SHB còn triển khai thêm các hình thức trả lãi linh hoạt khác với mức lãi suất cụ thể như sau:

- Trả lãi trước: Lãi suất dao động 4,14% - 6,19%/năm.

- Trả lãi hàng tháng: Lãi suất dao động 4,34% - 6,41%/năm.

- Trả lãi hàng quý: Lãi suất dao động 6,24% - 6,45%/năm.

- Trả lãi định kỳ 6 tháng: Lãi suất dao động 6,49% - 6,51%/năm.

- Trả lãi hàng năm: Lãi suất 6,6%/năm áp dụng cho hai kỳ hạn 24 tháng và 36 tháng trở lên.

Khách hàng cá nhân có thể cập nhật lãi suất tiết kiệm gửi tại quầy ngân hàng SHB mới nhất tại đây:

lãi suất tiết kiệm SHB

Lãi suất tiết kiệm online ngân hàng SHB

Theo khảo sát mới nhất, tại kỳ hạn từ 1 tháng - 36 tháng trở lên, khung lãi suất tiết kiệm online ngân hàng SHB cũng được điều chỉnh giảm 0,1% - 0,4% về trong khoảng 4,5% - 6,8%/năm. 

lãi suất tiết kiệm online SHB
6,8% là mức lãi suất tiết kiệm cao nhất khi gửi tiền online tại ngân hàng SHB.

Mức lãi suất tiết kiệm online ngân hàng SHB điều chỉnh giảm sâu so với kỳ hạn trước đó, cụ thể:

- Kỳ hạn 1 - 2 tháng giảm 0,1% về mức 4,5% - 4,55%/năm.

- Kỳ hạn 3 - 5 tháng vẫn duy trì mức 4,75%/năm.

- Kỳ hạn 6 - 8 tháng giảm sâu từ 0,5% - 0,6% xuống mức 6,5%/năm.

- Kỳ hạn 9 - 11 tháng giảm 0,5% còn 6,6%/năm.

6,8% là mức lãi suất cao nhất được niêm yết cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 12 tháng - 36 tháng trở lên, giảm 0,4% so với kỳ hạn trước đó.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các gói huy động tiền gửi khác tại ngân hàng SHB với mức lãi suất linh hoạt và ưu đãi như tiết kiệm An Phúc, tiết kiệm gửi góp, tiết kiệm Tình yêu cho con, Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc,...

Xem thêm:"Gửi tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng, ngân hàng nào lãi suất cao nhất tháng 8/2023?" trên Tạp chí Công Thương tại đây.

Lãi suất vay ngân hàng SHB

Lãi suất vay tín chấp 

Vay tín chấp là hình thức vay không cần tài sản thế chấp, ngân hàng sẽ dựa trên sự uy tín của cá nhân, mức thu nhập để xét duyệt khoản vay cụ thể. 

Hiện tại, ngân hàng SHB cung cấp đa dạng các sản phẩm vay tín chấp phù hợp với từng mục đích vay và có mức lãi suất khác nhau.

Khách hàng tham khảo bảng lãi suất vay tín chấp ngân hàng SHB dưới đây:

lãi suất vay SHB

Lãi suất vay thế chấp 

Vay thế chấp là hình thức vay có tài sản đảm bảo mà khách hàng đang sở hữu tài sản đó. Với mỗi hình thức vay thế chấp sẽ có một mức lãi suất khác nhau. Tuy nhiên mức lãi suất không được vượt quá mức lãi suất cơ sở.

Khách hàng tham khảo bảng lãi suất vay thế chấp ngân hàng SHB dưới đây:

lãi suất vay thế chấp SHB

***Bảng lãi suất ngân hàng SHB mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi trong từng thời kỳ. Quý độc giả vui lòng liên hệ đến chi nhánh ngân hàng SHB gần nhất để được tư vấn cụ thể.

Lan Anh