Mövenpick Resort Cam Ranh - Thiên đường biển biếc

Ngày 17/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Eurowindow Nha Trang tổ chức Lễ giới thiệu dự án Mövenpick Resort Cam Ranh – tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại trái tim Bãi Dài, thiên đường biển biếc.

Tại lễ giới thiệu, ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang - chủ đầu tư dự án cho biết, được mệnh danh là viên kim cương xanh tại trái tim Bãi Dài – một trong những bờ biển hoang sơ và đẹp nhất hành tinh, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh sở hữu vị trí “vàng” với nhiều ưu điểm vượt trội như cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút đi xe, 25 phút để đến thành phố Nha Trang và thuận tiện cho việc di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang thông tin về dự án tại buổi lễ
Ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang thông tin về dự án tại buổi lễ

Quẩn thể Mövenpick Resort Cam Ranh được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế với phong cách vừa hiện đại vừa pha lẫn nét kiến trúc Cham-pa mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Chuỗi Biệt thự Mövenpick Resort Cam Ranh với diện tích từ có kiến trúc hiện đại, độc đáo, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Toàn bộ các phòng đều nhìn thấy biển và có bể bơi riêng tạo không gian riêng tư, tiện nghị và chan hòa thiên nhiên. Đây là điểm mà hiếm khu nghỉ dưỡng nào có được, ông Hannes Romauch chia sẻ thêm.

Mövenpick Resort Cam Ranh – tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại trái tim Bãi Dài, thiên đường biển biếc
Mövenpick Resort Cam Ranh – tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại trái tim Bãi Dài, thiên đường biển biếc

Cũng theo Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang , bên cạnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding luôn quan tâm tới chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh. Ngoài chính sách ưu đãi duy nhất trên thị trường dành cho khách hàng khi đặt mua 01 biệt thự Mövenpick Resort Cam Ranh được nhận 1 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, từ ngày 29/10/2018 đến 31/12/2018, chủ đầu tư đưa ra chính sách đặc biệt dành cho 10 khách hàng đầu tiên mua Biệt thự với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Buổi giới thiệu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng
Buổi giới thiệu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Dự án Mövenpick Resort Cam Ranh được phát triển bởi Eurowindow Holding và quản lý bởi Tập đoàn Movenpick Resort Hotel đến từ Thụy sỹ. Được biết, Mövenpick Hotels & Resorts đang điều hành gần một trăm khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại 24 quốc gia và các vùng lãnh thổ. Với bề dày hơn 45 năm kinh nghiệm trong việc quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Mövenpick Hotels & Resorts sẽ mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Cam Ranh.

Hoàng Dương