Nâng cao kiến thức về dầu mỡ nhờn Petrolimex khu vực Nam Miền Trung và Tây Nguyên

Trong thời gian đào tạo, các học viên được giới thiệu các kiến thức dầu mớ nhờn Petrolimex chuyên sâu, được tham gia thực hành thử nghiệm tại phòng Vilas 022, tham quan dây chuyền sản xuất tại Nhà máy dầu nhờn Nhà Bè...

Nằm trong chuỗi các chương trình đào tạo chuyên sâu năm 2022 của Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC), từ ngày 22/08/2022 đến hết ngày 26/08/2022, TCT PLC, PLC Đà Nẵng đã tổ chức thành công Chương trình đào tạo kiến thức dầu mỡ nhờn Petrolimex chuyên sâu cho 16 học viên là các Cán bộ, Chuyên viên thuộc phòng Kinh doanh, Kinh doanh tổng hợp và các Cửa hàng trưởng tiêu biểu thuộc các Công ty, Chi nhánh xăng dầu Petrolimex khu vực Nam Miền Trung và Tây Nguyên.

dao tao dau mo nhon
Giảng viên TCT PLC đang trao đổi các kiến thức DMN với học viên

Chương trình được tổ chức nhằm tăng cường tính chủ động trong công tác tiếp thị bán hàng dầu mỡ nhờn Petrolimex tại các PLX để phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản lượng dầu mỡ nhờn Petrolimex trong năm 2022 và các năm tiếp theo; TCT PLC, PLC Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu dầu mỡ nhờn Petrolimex để đồng hành cùng các Công ty, Chi nhánh xăng dầu Petrolimex trong việc tổ chức kinh doanh dầu mỡ nhờn Petrolimex tại thị trường khu vực Nam Miền Trung và Tây Nguyên.

tham quan nha may dau mo nhon nha be
Tham quan tồn chứa dầu nhờn phuy tại NMDN Nhà Bè

Trong thời gian đào tạo, các học viên được giới thiệu các kiến thức dầu mỡ nhờn Petrolimex chuyên sâu, được tham gia thực hành thử nghiệm tại phòng Vilas 022, tham quan dây chuyền sản xuất tại Nhà máy dầu nhờn Nhà Bè.

thanh hanh
Thực hành tại Phòng thử nghiệm Vilas 022

Các học viên cũng được đào tạo thực tế sử dụng dầu mỡ nhờn trên các phương tiện vận tải, các nguyên nhân gây ra hư hỏng động cơ, thực hành thay dầu mỡ nhờn động cơ cho xe máy, xe ô tô tại Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM; tham quan hệ thống thiết bị, dây chuyền sản xuất nhựa công nghiệp tại các Nhà máy Minh Nguyên, Nhà máy Phước Nguyên là nhà cung cấp của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam đang sử dụng dầu mỡ nhờn Petrolimex.

Hồng Khoa