OnePlus 9 lần đầu lộ ảnh render

Trang 91mobiles vừa độc quyền chia sẻ những hình ảnh render của OnePlus 9 với màn hình nốt ruồi, viền cạnh cân đối cùng cụm 3 camera ở mặt sau.
OnePlus 9
Thiết kế OnePlus 9 có nhiều điểm giống với mẫu OnePlus 8T

Mới đây, những hình ảnh render đầu tiên của OnePlus 9 đã lộ diện với thiết kế có nhiều điểm giống với mẫu OnePlus 8T đang bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, như cụm 3 camera cùng màn hình đục lỗ với camera selfie đặt lệch trái.

Dòng OnePlus 9 cao cấp dự kiến sẽ được OnePlus giới thiệu vào tháng 3/2021 với nhiều nâng cấp vượt trội so với thế hệ OnePlus 8-Series. Các rò rỉ và tin đồn về dòng bắt đầu xuất hiện vào đầu tháng này, chỉ vài ngày sau khi OnePlus 8T được phát hành.

Theo hình ảnh render, máy sẽ có module 3 camera mặt sau có thiết kế giống như OnePlus 8T, trong khi mặt trước là màn hình tràn cạnh với một lỗ khoét ở góc trên bên trái dành cho camera selfie. Nguồn tin cho biết, đây vẫn chưa phải là render chính thức, bởi hình ảnh này được thiết kế dựa trên những nguồn tin rò rỉ nội bộ.

OnePlus 9 b
OnePlus 9  có module 3 camera mặt sau

OnePlus 9 sẽ có thiết kế màn hình phẳng và cụm camera bo cong góc, camera trước thuộc dạng đục lỗ giống như mẫu OnePlus 8T của công ty. Màn hình được cho là sẽ có kích thước 6.55-inch OLED cùng với đó là camera sau của máy sẽ có hình dạng tương đồng với Note20. Các tin đồn cho rằng, OnePlus 9 sẽ nhận được sự nâng cấp lớn về màn hình với tốc độ làm tươi 144Hz.

Còn ở mặt sau, OnePlus 9 có thân máy được bo cong nhẹ về hai cạnh và mô-đun máy ảnh hình chữ nhật nằm ở góc trên cùng bên trái. Cụm máy ảnh này chứa 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Hai trong số ba cảm biến máy ảnh sẽ có kích thước lớn hơn camera thứ ba và đèn flash LED sẽ nằm bên phải, ở vị trí giữa 2 camera đầu tiên.

OnePlus 9 a
OnePlus 9 có thân máy được bo cong nhẹ về hai cạnh

Về cấu hình thì theo các rò rỉ trước đây, dòng OnePlus 9 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 875 5nm, dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 12 tới. Mẫu điện thoại này có thể có hỗ trợ sạc nhanh hơn 65W và chạy OxygenOS dựa trên Android 11 ngay khi xuất xưởng.

 

Hoàng My (t/h)