PC Quảng Trị: Nhận cờ thi đua Giải nhất nộp ngân sách nhà nước năm 2023

Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) vừa vinh dự được UBND tỉnh Quảng Trị tặng cờ thi đua Giải nhất cho công tác nộp ngân sách nhà nước năm 2023.

Mặc dù năm 2023, PC Quảng Trị gặp nhiều khó khăn, thách thức khi kinh tế địa phương có mức tăng trưởng chậm, nhiều nhà máy, khu công nghiệp đứng trước nguy cơ đóng cửa, ngừng hoạt động… là những yếu tố tác động lớn đến sản lượng điện thương phẩm và kết quả sản xuất kinh doanh nói chung của đơn vị. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, toàn thể cán bộ, người lao động đơn vị đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo kế hoạch, đảm bảo cung cấp điện cho sinh hoạt cũng như sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu nộp ngân sách nhà nước được giao.

Kết quả, trong năm 2023, PC Quảng Trị đã nộp vào ngân sách nhà nước hơn 22,7 tỷ đồng, vượt hơn 10% so với kế hoạch được giao và tăng hơn 22% so với cùng kỳ năm 2022. Những con số trên là minh chứng cho sự nỗ lực đóng góp của từng cán bộ, người lao động vào quá trình kinh doanh và phát triển của PC Quảng Trị.

Phó Giám đốc PC Quảng Trị Lê Anh Trung (thứ tư từ trái qua) đại diện đơn vị nhận Cờ thi đua Giải nhất về thành tích hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2023
Phó Giám đốc PC Quảng Trị Lê Anh Trung (thứ tư từ trái qua) đại diện đơn vị nhận Cờ thi đua Giải nhất về thành tích hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2023

Với thành tích đó, tại Hội nghị biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2023 vừa diễn ra tại Quảng Trị, PC Quảng Trị đã vinh dự được UBND tỉnh Quảng Trị tặng cờ thi đua Giải nhất cho công tác nộp Ngân sách nhà nước năm 2023.

Trên tinh thần phát huy các kết quả đạt được trong năm 2023, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên PC Quảng Trị quyết tâm phấn đấu với tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức để thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024, đảm bảo cung cấp điện an toàn tuyệt đối cho các sự kiện chính trị, văn hóa lớn, các dịp nghỉ Lễ, Tết; đảm bảo cung cấp đủ điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân, cung ứng điện năng góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Thùy Linh