Tâm dịch virus corona, nước rửa tay khô KAZOKU là sự lựa chọn hợp lý

Giữa tâm bão dịch virus corona, Công ty CP Xà phòng Hà Nội (HASOCO) đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới - nước rửa tay khô KAZOKU với mức giá niêm yết, phù hợp với người tiêu dùng và ngăn ngừa được dịch bệnh.

Sản phẩm nước rửa tay khô KAZOKU là sản phẩm hoàn toàn mới, với công thức tối ưu giúp diệt ngay 99,9% các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc .

Nước rửa tay khô KAZOKU với hương trà xanh thơm tươi mát và thanh khiết mang lại cảm giác dễ chịu sau khi dùng. Đặc biệt, với tinh chất dưỡng ẩm giúp làm mềm da tay, diệt khuẩn hữu hiệu. Vitamin E giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.

 nước rửa tay khô KAZOKU
Nước rửa tay khô KAZOKU là sản phẩm hoàn toàn mới, với công thức tối ưu giúp diệt ngay 99,9% các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm

Đại diện Công ty CP Xà phòng Hà Nội cho biết, nước rửa tay khô KAZOKU luôn có lượng alcohol nhất định giúp diệt khuẩn tối đa. Sản phẩm được thiết kế chai 500ml, thuận tiện mang theo bên người và có thể dùng ngay khi cần mà không phải rửa lại với nước.

Bên cạnh đó, đại diện Công ty cũng khuyến cáo, sử dụng nước rửa tay khô KAZOKU sử dụng trước và sau khi ăn uống, sau khi cầm, đếm tiền, sau khi chơi thể thao, khi bị côn trùng cắn, khi dùng các thiết bị vệ sinh công cộng như: xe đẩy siêu thị, tay nắm cửa, taxi, thang máy...

“Nước rửa tay khô KAZOKU giúp phòng ngừa các bệnh về tay chân miệng và đường ruột, giúp diệt các vi khuẩn đường ruột gây bệnh như: vi khuẩn E.coli, Salmonella, Shigella..., đại diện Công ty CP Xà phòng Hà Nội chia sẻ thêm.

nước rửa tay khô KAZOKU
Các sản phẩm của Công ty CP Xà Phòng Hà Nội tham gia Ngày hội mua sắm mua sắm xuân Canh Tý 2020 do Bộ Công Thương tổ chức 

Đáng lưu ý, khoảng 2 tuần trở lại đây, khi dịch corona bùng phát, mọi thông tin, cách phòng tránh, ngăn ngừa dịch bệnh đều là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng trong và ngoài nước.

Cùng với đó, các mặt hàng như khẩu trang, nước rửa tay đều "cháy hàng" ở mọi nơi. Trong lúc nhu cầu của người dân tăng cao, giá bán các mặt hàng này cũng được đẩy lên gấp 3-5 lần so với giá ban đầu, nhiều loại có giá từ 100-200.000 đồng chai nước rửa tay khô chỉ 100ml- 300ml.

Trong khi đó, nước rửa tay khô KAZOKU được bán theo giá niêm yết, 99.000 đồng/ chai dung tích 500ml và 190.000 đồng/2 chai.

HASOCO cam kết không tăng giá bán các mặt hàng nước rửa tay khô. Hàng hóa luôn có đầy đủ chứng từ nguồn gốc cũng như đảm bảo chất lượng và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, đại diện Công ty CP Xà phòng Hà Nội cam kết.

Trần Bản