Tăng cường kết nối, tập hợp sức mạnh VNSTEEL

Tăng cường kết nối các đơn vị trong cùng hệ thống, đó là một trong những chủ trương lớn của VNSTEEL trong nhiều năm qua nhằm mục đích hỗ trợ nhau cũng như tổng hợp sức mạnh của VNSTEEL.

Thực hiện chủ trương này, ngày 2/10/2023, nhận lời mời của ban lãnh đạo Công ty Thép Việt - Sing, ban lãnh đạo Công ty Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương VINATRANS đã có chuyến viếng thăm và làm việc tại Công ty Thép Việt - Sing.

thep viet- sing
Đoàn lãnh đạo Công ty VINATRANS chụp ảnh lưu niệm cùng với ban lãnh đạo Công ty Thép Việt - Sing trong buổi tiếp đón.

Công ty Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương - VINATRANS được biết đến là một trong những công ty giao nhận vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực giao nhận, logistics và là doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP (VNSTEEL).

Được thành lập ngày 14/7/1975, cho đến nay, với bề dày gần 50 năm hoạt động, VINATRANS đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao cùng với đội xe hùng hậu bao gồm nhiều công ty thành viên và chi nhánh khắp Việt Nam như Vinatrans Hanoi, Vinatrans Haiphong, Vinatrans Cantho, Vinatrans Quynhon, Vinatrans Danang, Vina Link, Vina Freight… cùng với các đại lý của VINATRANS khắp toàn cầu và hệ thống kho bãi chứa hàng lớn tại nhiều địa phương.

thep viet- sing tiep don
Đoàn VINATRANS từ (trái qua) ông Nguyễn Thanh Tòng, bà Lê Hoàng Như Uyên và bà Huỳnh Nhã Yến tại buổi làm việc với Công ty Thép Việt - Sing.

Đoàn lãnh đạo VINATRANS do bà Lê Hoàng Như Uyên - Tổng giám đốc dẫn đầu cùng với ông Nguyễn Thanh Tòng, Phó Tổng giám đốc và bà Huỳnh Nhã Yến, Phó phòng Kinh doanh Công ty. Tại buổi tiếp, thay mặt cho Công ty Thép Việt - Sing, ông Hoàng Xuân Toàn, Bí Thư đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Công ty đã có những chia sẻ với đoàn về tình hình hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty trong 9 tháng đầu năm 2023 và kế hoạch triển khai công tác liên kết của Công ty với các doanh nghiệp thuộc hệ thống VNSTEEL.

Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh: “Chủ trương triển khai liên kết nội khối là một chủ chương đúng đắn của Tổng công ty để thúc đẩy các công ty trong hệ thống VNSTEEL tận dụng các thế mạnh của nhau để cùng nhau phát triển”.

Ông Toàn cũng cho rằng: “Các doanh nghiệp trong hệ thống VNSTEEL cần phối hợp, quyết liệt đưa ra các giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện thành công kế hoạch năm 2023 và tạo động lực tăng trưởng cho việc thực hiện kế hoạch năm 2024 và những năm tiếp theo, góp phần giữ vững vị thế của một VNSTEEL - tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, có vai trò định hướng cho sự phát triển của ngành công nghiệp luyện kim quốc gia”.

thep viet- sing
Ông Hoàng Xuân Toàn, Bí thư đảng ủy, Phó tổng giám đốc Công ty Thép Việt - Sing phát biểu.

Bà Lê Hoàng Như Uyên cũng đã có những chia sẻ về quá trình hoạt động của VINATRANS trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và các giải pháp mà VINATRANS đã triển khai để nâng cao vị thế của mình trong lĩnh vực logistic và kho vận. Buổi làm việc diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, hai bên đã chia sẻ với nhau những khó khăn, thuận lợi cũng như thế mạnh của nhau để tìm kiếm, tận dụng các cơ hội hợp tác.

Tiếp sau buổi làm việc tại Công ty Thép Việt - Sing, VINATRANS có buổi làm việc với các lãnh đạo ba đơn vị gồm Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên (TISCO), Công ty CP Thương mại Thái Hưng, Công ty Thép Việt - Sing. Buổi làm việc mang nhiều dấu ấn với nhiều cam kết phối hợp được đưa ra sau khi đã nắm bắt được cơ hội cũng như thế mạnh của mỗi đơn vị. Hoạt động này chính là một trong những chủ trương lớn của VNSTEEL trong nhiều năm qua trong việc tăng cường liên kết nội khối nhằm đoàn kết, tổng hợp sức mạnh.

Minh Thủy