Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP: trao hơn 1,2 tỷ đồng quà Tết 2024 cho người lao động

Đến hẹn lại lên, cứ vào độ tháng Chạp hàng năm là dịp Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP lại háo hức lên đường để đến với đoàn viên và người lao động của mình, mang tới cho mọi người một cái Tết đủ đầy, ấm áp.

Thực hiện theo Chương trình công tác năm 2024 và theo Kế hoạch chăm lo Tết 2024 của Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP; căn cứ vào danh sách các công đoàn cơ sở lập và đề xuất hỗ trợ, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã quyết định hỗ trợ 2.008 đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 1.225,5 tỷ đồng trong đó, đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Lớt và 02 thương binh nặng do Tổng công ty phụng dưỡng với số tiền 3 triệu đồng (tiền mặt 500 nghìn đồng và 1 phần quà 500 nghìn đồng); Thăm 20 đơn vị/bộ phận sản xuất dịp Tết Nguyên đán (tiền mặt 4 triệu và 1 phần quà 1 triệu) với số tiền 100 triệu đồng và  hỗ trợ Tết 2024 cho 1.271 NLĐ với số tiền 635,5 triệu đồng, dự kiến lì xì mừng tuổi đầu xuân cho 300 NLĐ tham gia sản xuất dịp Tết với số tiền 30 triệu đồng và tặng 177 túi quà Tết với số tiền 88,5 triệu đồng cho những đơn vị Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đến thăm hỏi trực tiếp, mỗi túi quà 500 nghìn đồng.

Ngoài ra, Công đoàn Tổng công ty còn quyết định hỗ trợ 737 NLĐ là đối tượng gia đình chính sách, mắc bệnh hiểm nghèo năm 2024, trong đó có 2 người là thương binh, 33 người là thân nhân liệt sỹ, 564 người là con thương binh và 138 người mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền 368.500.000 đồng.  

“Của cho không bằng cách cho”, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã tổ chức nhiều  đoàn đến thăm, chúc Tết và trao quà cho đoàn viên và NLĐ tại khu vực phía Nam gồm: Công ty Thép Thủ Đức, Vingal, Nhà Bè; Khu vực Miền Trung gồm: Thép Đà Nẵng và Kim khí Miền Trung; Khu vực phía Bắc gồm: Gang thép Thái Nguyên, Natsteelvina, RedStarCera. Dự kiến ngày 31/1/2024, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP phối hợp với Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức đến thăm hỏi, chia sẻ và chúc Tết người lao động tại Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung. Những đơn vị còn lại Công đoàn Tổng công Thép Việt Nam - CTP ty sẽ ủy quyền cho CĐCS trao trực tiếp cho NLĐ.

Về phía Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, nhân dịp Tết Nguyên đán 2024 cũng đã hỗ trợ số tiền là 312 triệu đồng cho NLĐ tại 30 đơn vị gồm công ty mẹ, đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết.

Tết Nguyên đán 2024 đã cận kề. Một mùa xuân mới đã về với quê hương và trong lòng mỗi người lao động trong hệ thống Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP!

Một số hình ảnh trao quà tại các đơn vị:

thuong binh vnsteel
Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP Vương Duy Khánh đến thăm và chúc Tết 2 thương binh nặng do Tổng công ty phụng dưỡng.
tong cong ty thep viet nam
NLĐ Gang Thép Thái Nguyên nhận quà Tết 2024
tong cong ty thep viet nam vn
Niềm vui của NLĐ tại Công ty CP Kim khí miền Trung
tong cong ty thep vn kim khi
Những món quà Tết đong đầy tình cảm sẽ khiến NLĐ thêm gắn bó với đơn vị
thep da nang
Xuân đã về Thép Đà Nẵng!
thep thu duc
NLĐ Thép Thủ Đức đã có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ. 
thep tam la phu my
Được nhận quà ai cũng vui - ảnh chụp tại Thép Tấm lá Phú Mỹ 
thep tam la phu my
"Của cho không bằng cách cho" -  được nhận quà từ tay Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP niềm vui càng nhân lên gấp bội! 
vingal
Những món quà nhỏ mà chở đầy yêu thương
thep 2 nguoi

Một mùa xuân mới đã về với quê hương và trong lòng mỗi người lao động trong hệ thống Công đoàn VNSTEEL!

Minh Thủy