Thương hiệu thời trang Christian Dior trình làng bộ sưu tập mùa thu 2021

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Dior đã trình làng bộ sưu tập mùa thu năm 2021 của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri tại Tuần lễ thời trang đang diễn ra tai Thượng Hải. Họa tiết da báo là một trong những thiết kế nổi bật của Monsieur Dior.

Để tôn vinh sự sáng tạo của thương hiệu và sức mạnh của văn hóa thế giới, bộ sưu tập đại diện cho một cơ hội để truyền cho những tác phẩm của cô ấy một sức mạnh hình ảnh trong chuyển động và một năng lượng mới.

Dior

Dior

Dior
Họa tiết da báo nổi bật mang tính biểu tượng của Monsieur Dior

Một chiếc áo khoác với họa tiết da báo nổi bật là một trong số các thiết kế mang tính biểu tượng của Monsieur Dior. Hiệu ứng đốm tỏa ra trong một loạt các màu huỳnh quang; thêu bạc làm thủng vải tuyn màu hồng, và họa tiết toile de Jouy biến thành ren.

Dior

Dior

Dior

Dior

Dior

Dior
Hiệu ứng huỳnh quang, màu xanh, sequins nổi bật

Màu đen là màu đen tuyệt đối, trong khi séc có các màu xanh nước biển, xám, mâm xôi và xanh lá cây, và họa tiết Dior millefleurs bằng nhung lụa đen biến hóa theo chất liệu. Trong khi đó, hàng thêu bao gồm các sequins khổng lồ, giống như những chiếc đĩa gương, gợi nhớ đến những quả cầu disco có nhiều mặt chiếu sáng phong cách trang trí của chương trình.

Dior

Dior

Dior
Thiết kế màu đen biến hóa theo từng chất liệu

Maria Grazia Chiuri trưng bày một loạt vật liệu và hình dạng phantasmagoria, bao gồm các biểu tượng và những thứ cần phải có.

Dior

Dior

Dior
Màu đỏ - màu của cuộc sống

Một loạt năm mẫu độc quyền khác, mỗi mẫu có một màu neon khác nhau - cũng như màu đỏ, "màu của cuộc sống" như Monsieur Dior đã lưu ý - với những cống hiến cho kho lưu trữ của thương hiệu làm phong phú thêm bộ sưu tập.

Nguyên Vy t/h