Ngày 22/6/2018, Tổng công ty Đức Giang tổ chức khai trương SMART SUITS TAILOR SHOP tại địa chỉ 113 phố Sơn Tây – Quận Ba Đình – Hà Nội. Tại đây, khách hàng được tư vấn, lựa chọn các kiểu dáng thiết kế với các mẫu vải đa dạng, phong phú và được đặt may đo những bộ Veston theo sở thích cá nhân, thể hiện một phong thái đầy bản lĩnh nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Các bộ veston may đo của Tổng công ty Đức Giang sẽ được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ mới nhất từ Nhật Bản để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang sẽ dành tặng cho quý khách nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực tại SMART SUITS TAILOR SHOP.

Khách hàng được hưởng lợi nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được áp dụng tại tuần lễ Khai trương

Ngay từ đầu năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra đời chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu SMART SUITS TAILOR SHOP. Dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc TCT Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản; với những chuyên gia công nghệ, chuyên gia thiết kế người Nhật giàu kinh nghiệm có trên 50 năm tuổi nghề; cùng bàn tay khéo léo của người thợ Đức Giang đã cho ra những sản phẩm bộ Veston chất lượng cao, đã chinh phục được những khách hàng khó tính. Với chất lượng và uy tín của mình, TCT Đức Giang đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn là nhà cung cấp Đồng phục văn phòng như: Liên Việt Post Bank, Kho Bạc Nhà Nước, Toà án ND TP HN, Vingroup, Agribank, Vietinbank, Eurowindows…

Trươc đó, tháng 4/2018, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương cửa hàng tại số 5 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.