Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức thành công Hội thao CNVCLĐ năm 2019

Vừa qua, tại thành phố Vũng Tàu, Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức Hội thao công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) năm 2019 thành công do Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đăng cai.

Triển khai các hoạt động hướng về cơ sở, “vì lợi ích đoàn viên”, đồng thời để lập thành tích chào mừng chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019)

Đến tham dự cùng Hội thao năm 2019 có ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, ông Uông Quang Huy - Trưởng Ban Chính sách Pháp luật Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Đinh Quốc Lâm - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát điện 3; Cao Minh Trung, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3, Trưởng ban Tổ chức Hội thao; BCH Công đoàn, đại diện Lãnh đạo các Ban Tổng Công ty; Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị và 323 vận động viên đến từ 13 đơn vị thành viên, công ty liên kết trong Tổng Công ty Phát điện 3 và 03 đơn vị khách mời tham gia với 04 bộ môn là Cầu lông, Tennis, Bóng đá và Bóng bàn gồm 11 nội dung thi đấu và giải Tennis Đôi nam dành cho Cán bộ - Lãnh đạo. 

Đ/c Cao Minh Trung, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 phát biểu khai mạc Hội thao

Đ/c Cao Minh Trung, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 phát biểu khai mạc Hội thao

 

Hội thao bắt đầu thi đấu vòng loại từ ngày 23/4/2019. Các vận động viên đã thi đấu thật sôi nổi, nhiệt tình trên tinh thần thể thao vui khỏe và đoàn kết, trung thực, cao thượng; tuân thủ Điều lệ Hội thao và những quy định, luật thi đấu của các bộ môn.

Hội thao diễn ra liên tục trong 3 ngày, các vận động viên đã thi đấu nỗ lực hết mình cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và sự công minh của Tổ trọng tài, Hội thao CNVC-LĐ Tổng Công ty Phát điện 3 năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Nhìn chung chất lượng thi đấu của các nội dung, mức độ cạnh tranh đã được nâng cao so với các năm trước, một số vận động viên đã tích cực tập luyện để giữ vững phong độ, bảo vệ ngôi vị đã giành được trong Hội thao trước (nội dung đơn nam, đôi nam tennis; đơn nam, đơn nữ, đôi nam  Cầu lông,..) đồng thời cũng xuất hiện nhiều nhân tố mới nỗ lực vươn lên đạt thứ hạng cao trong giải đấu. Đặc biệt là trong môn bóng đá, xứng đáng là môn thể thao vua, đã có nhiều trận đấu căng thẳng, kịch tính và nhiều pha bóng đẹp mắt, bất ngờ trong Hội thao, cổ động viên các đội đôi lúc đã làm nổ tung cả cầu trường vì vui sướng khi đội nhà ghi bàn.

Kết quả chung cuộc, đoàn vận động viên của Công ty Nhiệt điện Mông Dương đạt giải Nhất toàn đoàn; đạt giải Nhì là đoàn vận động viên thuộc Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình và đồng giải Ba là các đoàn vận động viên đến từ các đơn vị Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà mấy điện EVNGENCO 3; Công ty Thủy điện Buôn Kuốp; Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa và Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Ngoài ra, để nêu cao tinh thần thi đấu và khích lệ động viên, trong đợt Hội thao Tổng Công ty lần này Ban Tổ chức đã trao Giải phong trào cho 06 đơn vị đã tích cực tham gia tập luyện và thi đấu trong Hội thao.

Trao Giải Nhất môn Bóng đá cho Đội bóng Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Trao Giải Nhất môn Bóng đá cho Đội bóng Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

 

Trao Giải Đơn nam - môn Tennis cho các VĐV

Trao Giải Đơn nam - môn Tennis cho các VĐV

 

Trao Giải Nhất toàn đoàn cho đoàn VĐV Công ty Nhiệt điện Mông Dương

Trao Giải Nhất toàn đoàn cho đoàn VĐV Công ty Nhiệt điện Mông Dương

 

Đánh giá chung, Ban tổ chức Hội thao Tổng Công ty đã có quá trình chuẩn bị và tổ chức Hội thao chu đáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các vận động viên tham gia thi đấu cũng như sinh hoạt trong các ngày tập luyện và tham gia Hội thao. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu thêm một bước trưởng thành của Tổng Công ty và cũng là dịp để CBCNV trong Tổng Công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau; nâng cao đời sống tinh thần, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong Tổng Công ty, đồng thời qua Hội thao CNVCLĐ Tổng Công ty năm 2019 cũng góp phần thúc đẩy tinh thần CBCNV trong Tổng Công ty quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019, đồng thời thực hiện đúng theo chủ trương, chủ đề hoạt động công đoàn  năm 2019 là tiếp tục “vì lợi ích đoàn viên”.

Nối tiếp thành công của Hội thao CNVCLĐ Tổng Công ty năm 2019, tại buổi Lễ bế mạc Hội thao - ngày 25/4/2019, Ban Tổ chức Hội thao đã giao Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 làm đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao CNVCLĐ Tổng Công ty năm 2021. 

Một số hình ảnh thi đấu tại Hội thao CNVCLĐ Tổng Công ty năm 2019

Ban Tổ chức trao Cờ Luân lưu cho đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao CNVCLĐ Tổng Công ty năm 2021

Ban Tổ chức trao Cờ Luân lưu cho đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao CNVCLĐ Tổng Công ty năm 2021

 

Lan Hương