Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai giảng cho hệ Trung học phổ thông

Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 cho hệ Trung học phổ thông (THPT) với sự tham gia đông đảo của học sinh, phụ huynh và tập thể giảng viên nhà trường.
TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.
TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ Khai giảng.

Phát biểu tại buổi lễ Khai giảng, TS Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ sự tự hào về những thành tựu của trung tâm giáo dục phổ thông nói riêng và Nhà trường nói chung. Thầy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư vào giáo dục để xây dựng một tương lai vững mạnh và đảm bảo bằng tất cả nguồn lực của trường sẽ tập trung vào việc giúp các em học sinh phát triển toàn diện và đạt được thành công trong học tập và cuộc sống.

TS. Nguyễn Văn Khả - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Phổ thông cũng đã tôn vinh thành tích của các thầy cô giáo và học sinh năm học trước, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đảm bảo mọi học sinh tại trung tâm sẽ có cơ hội phát triển tối đa tiềm năng của mình.

TS. Nguyễn Văn Khả - Giám đốc Trung tâm giáo dục phổ thông phát biểu chào mừng năm học mới.
TS. Nguyễn Văn Khả - Giám đốc Trung tâm giáo dục phổ thông phát biểu Khai giảng năm học mới.

 

Tại buổi lễ, Trung tâm Giáo dục Phổ Thông - Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh còn vinh danh và trao học bổng cho thủ khoa, học sinh giỏi đầu vào khối 10. Điều này thể hiện sự động viên và ủng hộ đối với những nỗ lực cho những em học sinh có thành tích học tập cao tại trường.

TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (bên phải) và TS. Nguyễn Văn Khả - Giám đốc Trung tâm giáo dục phổ thông (bên trái) trao tặng học bổng cho thủ khoa đầu vào bậc THPT năm học 2023-2024.
TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (bên phải) và TS. Nguyễn Văn Khả - Giám đốc Trung tâm giáo dục phổ thông (bên trái) trao tặng học bổng cho thủ khoa đầu vào bậc THPT năm học 2023-2024.

Ngoài ra, tại buổi lễ TS. Nguyễn Văn Khả - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Phổ thông còn tiếp nhận tài trợ từ Ngân hàng Ngoại Thương VietcomBank Chi nhánh Sài Gòn Chợ Lớn, Công ty Cổ phần Thương mại đầu tư dịch vụ du lịch Đất Việt – Đất Việt tour,  Line IDC - phòng Doanh nghiệp 3 trung tâm kinh doanh VNPT Thành phố Hồ Chí Minh cho quỹ học bổng của nhà trường. Nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2023-2024.

Năm học mới đang bắt đầu với nhiều thách thức và cơ hội đang chờ đợi. Trung tâm Giáo dục phổ thông - Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã sẵn sàng để đào tạo thế hệ học sinh trung học phổ thông trở thành những công dân có kiến thức và kỹ năng trong tương lai. Chúc cho một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao và thắng lợi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Khai giảng:

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

PV