Trường Đại học Điện lực: Rộn ràng Lễ xuất quân chiến dịch mùa hè xanh 2019

Hoà chung không khí tình nguyện hè rộn ràng của tuổi trẻ thủ đô, với bản sắc sinh viên tình nguyện với Điện, tuổi trẻ trường Đại học Điện lực lại đem sức trẻ và nhiệt huyết của mình để giúp đỡ những nơi mà đồng bào ta còn gặp nhiều khó khăn, thắp sáng con đường, căn nhà còn thiếu thốn ánh sáng.

Năm 2019, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy – BGH Nhà trường, sự phân bổ - điều phối hoạt động mùa hè xanh của Thành đoàn Hà Nội, BCH Đoàn Trường Đại học Điện Lực quyết định lựa chọn địa điểm thực hiện chiến dịch Mùa hè xanh tình nguyện tại xã Hào Lý và xã Hiền Lương, Huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình. Mới đây, Lễ xuất quân chiến dịch Mùa hè Xanh năm 2019 đã được diễn ra tại Hội trường M - trường Đại học Điện lực.

Mở đầu lễ xuất quân, Bí thư Đoàn trường Chu Văn Tuấn đã phát biểu tuyên bố Khai mạc Chiến dịch Mùa hè xanh tình nguyện năm 2019. Trong phát biểu khai mạc, Bí thư Đoàn trường đã khái quát lại hoạt động mùa hè xanh trong những năm qua của tuổi trẻ nhà trường và gửi gắm sự thành công trong chiến dịch năm nay.

Tới dự buổi lễ, TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã chia sẻ, động viên tuổi trẻ nhà trường trong chiến dịch năm nay. Thầy ghi nhận và hy vọng rằng đội thanh niên tình nguyện thực hiện chiến dịch giữ gìn sức khoẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mang hình ảnh tốt đẹp của sinh viên trường Đại học Điện lực đến các địa điểm mình đặt chân đến.

Đại diện đội thanh niên tình nguyện thực hiện chiến dịch mùa hè xanh năm nay tại Hoà Bình, ông Lưu Thành Công - Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện đồng thời là đội trưởng của đội đã có những phát biểu nhận nhiệm vụ, cam kết thực hiện nghiêm túc những chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban giám hiệu cũng như Thường vụ Đoàn TNCS trường Đại học Điện lực đã giao phó.

Lễ xuất quân chiến dịch mùa hè xanh 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, chiến dịch sẽ được thực hiện tại địa bàn hai xã Hào Lý và Hiền Lương, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình từ ngày 04/07/2019 đến ngày 20/07/2019.

Chu Tuấn