Tuyệt mỹ render Galaxy Z Flip 3

Những rò rỉ mới nhất về chiếc Galaxy Z Flip 3 vừa được trang LetgoDigital công bố những hình ảnh render đầu tiên.

Z Flip 3 là thế hệ tiếp theo của Z Flip và hứa hẹn sẽ là một trong những smartphone cao cấp tốt nhất ra mắt năm 2021 với nhiều cải tiến mới về thiết kế.

Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với tốc độ làm tươi 120 Hz. Tính năng này cho phép trải nghiệm các nội dung mượt mà hơn so với hầu hết điện thoại hiện nay vốn chỉ dùng màn hình 60 Hz hoặc 90 Hz. Đặc biệt là phần viền bezel đẹp hơn và tinh tế hơn. Ngoài ra, màn hình phụ của Galaxy Z Flip 3 cũng sẽ có kích thước lớn hơn.

Mọi người có thể mong đợi đây là Galaxy Z Flip 2, nhưng sản phẩm thực sự là Z Flip 3. Theo như hình ảnh render, có 3 thay đổi chính sẽ xuất hiện trên thế hệ tiếp theo của dòng smartphone màn hình gập này, bao gồm Viền màn hình mỏng hơn; Thiết kế cụm camera kiểu mới và Màn hình phụ bên ngoài lớn hơn.

Galaxy Z Flip 3
Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với tốc độ làm tươi 120 Hz
 

Cụ thể, cụm camera sau của máy sẽ có 3 ống kính và dường như được kế thừa thiết kế từ dòng Galaxy S21. Trong hình là phiên bản màu tím với phần khung kim loại màu đồng. Chúng ta cũng có một camera selfie với thiết kế đục lỗ và phần viền màn hình được làm thon gọn hơn thiết bị tiền nhiệm.

Màn hình phụ trên Galaxy Z Flip 3 cũng được làm lại lớn hơn để hiện thị nhiều nội dung hơn. Thiết bị được dự đoán sẽ sở hữu màn hình có tần số quét 120 Hz cùng kích thước 6.7 hoặc 6.9 inch.

Ngoài ra còn có vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất và các cảm biến máy ảnh hiện đại trên Galaxy S21. Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận thời gian ra mắt của sản phẩm.

Dự kiến, Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào quý II/2021, có thể vào tháng 4. Ngoài thiết bị này, Samsung được cho là đang lên kế hoạch để tung ra thêm 4 smartphone gập khác, trong đó có một bản thu gọn của Galaxy Z Flip 3 có tên Galaxy Z Flip 3 Lite.

Galaxy Z Flip Lite
Galaxy Z Flip Lite - một bản thu gọn của Galaxy Z Flip 3 có cấu hình với chip Snapdragon 855 Plus

Theo tiết lộ của SamMobile, Galaxy Z Flip Lite có cấu hình với chip Snapdragon 855 Plus. Con chip này đã được Qualcomm công bố trước đó. Trong khi Galaxy Z Flip 3 sẽ đi kèm với chip Snapdragon 888 mới nhất. Theo thông tin đồn đoán Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá dưới $1000, khoảng chưa tới 23 triệu. 

Hoàng My (t/h)