Vietjet: Khai trương đường bay thẳng đi Úc với hơn 1 triệu vé 0 đồng

Với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đường bay của Vietjet từ TP. Hồ Chí Minh – Brisbane sẽ khởi hành vào thứ Hai và thứ Sáu hàng tuần.

Nhân dịp khai trương đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đi Úc, Vietjet khuyến mãi  hơn 1 triệu vé giá chỉ 0 đồng, tặng bảo hiểm du lịch miễn phí, đa dạng nhiều hạng vé, thỏa thích mua trước suất ăn, chỗ ngồi ưu tiên, tặng voucher trị giá hơn 100.000 đồng, nhân đôi tích điểm tại Skyjoy và nhiều hơn thế nữa.

Mừng khai trương, Vietjet dành tặng ưu đãi 50% (*) giá vé SkyBoss và SkyBoss Business đến hết ngày 30/06/2023 với mã khuyến mãi SKYBOSSALL50 (hạng vé SkyBoss) hoặc BUSINESS50 (hạng vé SkyBoss Business) khi mua vé tại www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air. Đồng thời, hành khách có thể mua vé các chặng bay giữa Việt Nam và Úc vào các ngày Thứ Tư, Năm và Sáu hàng tuần với giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0 đồng (**), tích điểm SkyJoy để đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu được yêu thích hàng đầu.

 

Bay thẳng
Ông Stirling Hinchliffe – Bộ trưởng Thể thao, Du lịch và Sáng tạo tại Queensland chúc mừng đường bay mới của Vietjet

Ông Stirling Hinchliffe – Bộ trưởng Thể thao, Du lịch và Sáng tạo tại Queensland chúc mừng đường bay mới: “Chuyến bay đầu tiên làm nên lịch sử của Vietjet hôm nay chứng tỏ tầm quan trọng và sự gắn bó ngày càng thân thiết trong quan hệ đối tác thương mại của bang Queensland với Việt Nam. Thật tuyệt vời khi được chào đón Vietjet đến với Brisbane, hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam mở đường bay thẳng đến với Queensland”.

Bay Thẳng
Đường bay đầu tiên kết nối Việt Nam với bang Queensland chính thức khai trương hôm nay 16/6

Với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đường bay của Vietjet từ TP. Hồ Chí Minh – Brisbane sẽ khởi hành vào thứ Hai và thứ Sáu hàng tuần, cất cánh lúc 10h50 và hạ cánh tại Brisbane lúc 21h55 (giờ địa phương). Các chuyến bay từ Brisbane đến TP.Hồ Chí Minh khởi hành lúc 23h30 và hạ cánh lúc 05h10 (giờ địa phương) ngày hôm sau.

Bay cùng Vietjet giữa Việt Nam và Úc, khách hàng dễ dàng lựa chọn các hạng vé phù hợp nhu cầu với những chương trình khuyến mãi không giới hạn, thưởng thức “ẩm thực xanh” với các món ăn nóng tươi ngon, được phục vụ bởi các tiếp viên tận tâm, chuyên nghiệp trên tàu bay lớn tiện nghi, hiện đại, nhận ngay bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, hay trải nghiệm đẳng cấp thương gia với SkyBoss Business, SkyBoss, Deluxe…

 

Bay thẳng
Hành khách làm thủ tục tại sân bay Brisbane và chụp hình lưu niệm trước chuyến bay lịch sử kết nối Brisbane với TP.HCM

Đặc biệt, các đường bay Vietjet kết nối TP. Hồ Chí Minh với Sydney và Melbourne sẽ tăng lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần cho mỗi đường bay từ tháng 9/2023 để đáp ứng nhu cầu của hành khách Việt và khám phá thiên nhiên xinh đẹp, khí hậu đặc biệt, văn hoá giàu bản sắc của cả Việt Nam và Úc. 

Huy Tưởng