Xăng dầu B12: Trao tặng hơn 300 đầu sách cho các em học sinh tại Đồng Văn

Ngày 7/3/2024, Công ty Xăng dầu B12 phối hợp với Hợp tác xã Bình An trao tặng sách cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Đồng Văn (Huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh).
xang dau b12
Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Xăng dầu B12 Nguyễn Khắc Hán trao tặng sách và học bổng tại chương trình

Với tinh thần tương thân tương ái, phát huy truyền thống nhân văn và trách nhiệm của người lao động Petrolimex nói chung và Công ty Xăng dầu B12 nói riêng, Đoàn công tác đã phối hợp với HTX Bình An (đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho Công ty) trao tặng 338 đầu sách giáo khoa của khối tiểu học với số tiền 9.943.000 đồng cho Nhà trường;

Đồng thời, công ty cũng trao tặng 5 suất học bổng có trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em học sinh xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà nhỏ với giá trị tinh thần to lớn sẽ là nguồn động viên tích cực giúp các em có thêm niềm vui, tinh thần lạc quan để vượt qua những khó khăn, tiếp tục vươn lên trong học tập. 

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Khắc Hán chia sẻ trong những năm qua, Công ty Xăng dầu B12 luôn quan tâm và tham gia tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là các chương trình dành cho các cơ sở trường học còn nhiều khó khăn trên địa bàn kinh doanh của Công ty. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng và chúc các thầy cô, học sinh của Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Đồng Văn tiếp tục dạy tốt, học tốt, gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp “Trồng người” của Nhà trường. 

 

 

Thùy Dung