Chào đón Chương trình Khai mạc và Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

Màn múa trống sôi động và hoành tráng, nhiều ca khúc hấp dẫn và cuốn hút, những tiết mục kịch hài hước cùng những phần thi đấu kịch tính, gay gắt... tất cả sẽ có trong Lễ Khai mạc Chương trình Nhận di

Lễ Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam và Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 (sau đây xin được gọi tắt là Chương trình) sẽ được tổ chức vào sáng ngày 03/10/2017 tại Nhà hát Lớn, thành phố Hà Nội.

Với màn múa trống sôi động, hoành tráng, đầy hào khí cùng những tiết mục ca nhạc hấp dẫn của các ca sĩ nổi tiếng như: Hà Anh, Dương Hoàng Yến... sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô một bầu không khí long trọng nhưng không kém phần tưng bừng và hứng khởi.

Tiếp nối Lễ khai mạc, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam - Game Show truyền hình lớn đã diễn ra với sự tham gia của sinh viên đến từ 05 Trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương: Đại học Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Điện lực, Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội; Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

Một số hình ảnh trong Lễ Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016

05 đội chơi đại diện sẽ cùng tranh tài qua các phần thi: Tài năng sinh viên– Khởi nghiệp hàng Việt ; Đừng để điểm rơi – Nhận diện hàng Việt Nam và phần thi Song Đấu.

Thông qua 03 phần thi, các đội chơi cùng nhau tranh tài nhằm tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường. Ban Giám khảo gồm ông Nguyễn Thành Nam – Nguyên Tổng Giám đốc FPT, Hiệu trưởng Trường Đại học trực tuyến Funix; Giáo sư Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng và bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước.

Chương trình cũng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ tên tuổi như: Nghệ sĩ Ưu tú Công Lý, Danh hài Quang Thắng, cùng các ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Hà Anh… hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục ca nhạc đặc sắc, khơi dậy lòng tự hào, tự tôn trong việc sử dụng, phân phối, tiêu dùng hàng Việt Nam.

Đêm bùng nổ của hơn 3.000 sinh viên trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016

Đồng thời, Chương trình có sự góp mặt của gần một nghìn sinh viên đến từ 05 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thủ đô tạo nên một không khí cực kỳ sôi động, hấp dẫn. Điểm mới của Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 là phần thi đấu “Đừng để điểm rơi – Nhận diện hàng Việt Nam”. Với hình thức thi giống như Chương trình “Đừng để tiền rơi”. Phần thi mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn thi đấu quyết liệt giành điểm số thông qua những chiến thuật chơi của mỗi đội.

Cùng ngày, tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành phố khác cũng đã tổ chức các hoạt động treo cờ, phướn; đạp xe diễu hành, hội chợ , giảm giá, khuyến mãi để cổ động cho Chương trình.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 hướng đến đối tượng là người lao động, nên ngay từ tháng 7/2017, chương trình “Đưa hàng Việt Nam đến người lao động” đã được tổ chức tại Tp. Cần Thơ nhằm hưởng ứng chiến dịch “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Chương trình tập trung tuyên truyền về các hoạt động của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nâng cao nhận thức và định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng hóa Việt Nam, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Chương trình được tổ chức hoành tráng, sôi động tại công viên Lê Hữu Ước thu hút hàng ngàn người dân thành phố Cần Thơ tham gia. Đặc biệt, là các tiết mục văn nghệ, hài kịch của các nghệ sỹ, ca sĩ nổi tiếng như: Nghệ sỹ Nhân dân Hồng Vân, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Xuân Trang, Hoàng Thy, Tấn Dũng, Lạc Hoàng Long… đã làm nóng lên bầu không khí sôi nổi, tưng bừng và lan tỏa tình yêu hàng Việt Nam đến với đông đảo người dân Thành phố.

Các hoạt động truyền thông cho Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam được triển khai từ đầu năm 2017 và diễn ra sôi nổi trong suốt Chương trình, sử dụng các hình thức truyền thông đa phương tiện hiện đại với độ lan tỏa cao với các điểm nhấn như: Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”; Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi”; các hoạt động Trò chơi nhận diện hàng Việt Nam trực tuyến trên Website Tự hào hàng Việt.

Hàng chục triệu người đã nhận được tin nhắn từ 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam với thông điệp tải nhạc chờ điện thoại miễn phí bài hát “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để ủng hộ hàng Việt Nam.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 được truyền thông rộng rãi, lan tỏa tình yêu, tinh thần sử dụng, phân phối, tiêu dùng hàng Việt Nam tới nhiều triệu người tiêu dùng trên cả nước.