Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Lan tỏa đến nhiều triệu người

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã thực sự lan tỏa đến nhiều triệu người dân trong cả nước. Không chỉ ở miền Bắc hay miền Trung, đồng bằng hay rừng núi, mà từ hải đảo xa xôi, từ nơi địa đầu của

Đây là năm thứ hai, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” nằm trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam do Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương thực hiện. Hoạt động đã thực sự lan tỏa rộng rãi và mạnh mẽ đến đông đảo quần chúng, nhân dân trong cả nước. Đặc biệt là những người đam mê nhiếp ảnh.

Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ hai đã chính thức khép lại. 4 tác phẩm, 4 tác giả xuất sắc, nhận được nhiều bình chọn từ phía cộng đồng mạng đã giành được những giải thưởng tiếp theo từ Ban tổ chức. Trong đó có nhiều tác phẩm nhận được những lời đánh giá cao từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và phía cộng đồng mạng.

Tác giả Hiếu Minh Vũ với tác phẩm "Được mùa quýt hồng" có điểm bình chọn cao nhất trong Hoạt động Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam" năm 2017 Tuần thứ Hai

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã thực sự lan tỏa đến nhiều triệu người dân trong cả nước. Không chỉ ở miền Bắc hay miền Trung, đồng bằng hay rừng núi, mà từ hải đảo xa xôi, từ nơi địa đầu của Tổ quốc, các tác phẩm mô tả cuộc sống lao động, sản xuất, tiêu dùng hàng Việt cũng đã được các tác giả gửi về tham dự.Thông qua các tác phẩm, cuộc sống, sinh hoạt  của từng vùng miền được các tác giả ghi lại đầy cảm xúc. Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Hai vừa khép lại, những kịch tính, những bất ngờ mới xuất hiện, dấy lên sự hồi hộp của các tác giả, tác phẩm.

Những tác phẩm có số điểm thấp hơn trong suốt tuần bình chọn đã vươn lên dẫn đầu Album vào ngày cuối cùng. Kết thúc bình chọn Tuần thứ hai, 4 tác phẩm, tác giả xuất sắc sau đã đạt giải: Vị trí thứ nhất thuộc về tác giả Hiếu Minh Vũ với tác phẩm "Được mùa quýt hồng" với tổng 1212 điểm, trong đó bao gồm 330 lượt Like (Thích) và 441 lượt Share (Chia sẻ).

Tác giả Hiếu Minh Vũ với tác phẩm "Nghề dệt chiếu ở làng Định Yên"

Vị trị thứ hai thuộc về tác giả Hiếu Minh Vũ với tác phẩm "Nghề dệt chiếu ở làng Định Yên" với 937 điểm, bao gồm 173 lượt Like và 382 lượt Share. Vị trí thứ ba thuộc về tác giả Nguyễn Đắc Cường với tác phẩm "Một góc trong công trình thủy điện Lai Châu" với 275 lượt Like và 310 lượt Share đạt tổng 895 điểm. Vị trí thứ tư thuộc về tác giả Nguyễn Hồng với tác phẩm "Mẹ tôi là nông dân" đã đạt được 890 điểm bao gồm 704 lượt Like và 93 lượt Share.

Tác giả Nguyễn Đắc Cường với tác phẩm "Một góc trong công trình thủy điện Lai Châu"

Sau 3 tuần phát động nhận ảnh tham dự Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 đã thực sự lan tỏa rộng rãi đến nhiều triệu người trên cả nước. Trong đó phải kể những tác giả đam mê nhiếp ảnh và những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Tác giả Nguyễn Hồng với tác phẩm "Mẹ tôi là nông dân"

Đến nay, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm gửi tham dự từ các tác giả ở khắp mọi miền Tổ quốc, từ Bắc vào Nam, từ miền xuôi lên miền ngược, ra tận biển đảo xa xôi.

Sau khi kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ Hai, Ban tổ chức tiến hành khởi động bình chọn ảnh Tuần thứ Ba (từ 14/8 đến 19/8/2017) thông qua Album bình chọn ảnh Tuần thứ Ba trên facebook Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016”.

Thời gian bình chọn ảnh Tuần thứ tám bắt đầu từ 10h ngày 14/8 đến 21h ngày 19/8/2017 tại địa chỉ Fanpage https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn/

Hãy nhanh tay truy cập vào địa chỉ. https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn/ để bình chọn cho những tác phẩm, tác giả mà bạn yêu thích nhất.