iPhone 15 có thêm màu mới đẹp hút hồn

iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ có thêm màu mới hấp dẫn. Đây là thông tin vừa được tiết lộ trên X, trong khi 2 tuần nữa Apple mới ra mắt iPhone mới.
Tuần trước, các tin đồn cho biết iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có thêm màu xanh xám và xám titan thay cho màu vàng.
Mới đây, tài khoản X nổi tiếng @MajinBuOfficial@URedditor tiết lộ thêm rằng, các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ có thêm màu xanh lá bắt mắt.
Màu xanh lá mới của iPhone 15
Hình ảnh từ tài khoản X của Majin Bu được cho là màu xanh lá mới của iPhone 15. Ảnh chụp màn hình
Theo MacRumors, màu mới này của iPhone 15 được đánh giá khá giống với màu xanh bạc hà trên mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Mini, hiện đã ngừng sản xuất.
Tuy nhiên, @MajinBuOfficial không cho biết chính xác phiên bản màu xanh lá này sẽ có khi iPhone 15 ra mắt vào tháng 9 tới hay được giới thiệu dưới dạng tùy chọn màu bổ sung vào đầu năm 2024 giống như cách Apple từng thực hiện trước đây.
Màu mới iPhone 15
Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ cho thấy, cổng kết nối USB-C của iPhone 15 cũng được phủ màu trùng với vỏ máy, tương tự các dây cáp nhiều màu xuất hiện trước đó.
iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ có thêm màu xanh lá. Ảnh:MacRumors
iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ có thêm màu xanh lá. Ảnh:MacRumors
Hiện tại, các tùy chọn màu sắc khác được hé lộ của iPhone 15 và iPhone 15 Plus gồm: đen, xanh, vàng và hồng.
Apple cũng thường tung ra iPhone tiêu chuẩn với màu đỏ nhằm trích một phần lợi nhuận cho quỹ chống HIV/AIDS, bệnh lao và sốt rét, chủ yếu ở châu Phi cận Sahara.
Trước đó, Táo khuyết vừa gửi thư mời tham dự sự kiện “Wonderlust” tại nhà hát Steve Jobs thuộc trụ sở phi thuyền Apple Park, Cupertino, California, Mỹ, vào 10h sáng ngày 12/9 giờ địa phương (0h ngày 13/9 giờ Việt Nam).
Thư mời tham dự sự kiện Wonderlust ngày 12/9 (giờ địa phương) của Apple. Ảnh: The Verge
Thư mời tham dự sự kiện Wonderlust ngày 12/9 tại Mỹ của Apple. Ảnh: The Verge
Ngoài việc ra mắt loạt iPhone 15, Apple có thể sẽ giới thiệu cả Apple Watch Series 9 và phiên bản Apple Watch Ultra mới tại sự kiện này.
Danh Uyên