• Petrolimex: Ấm tình người từ những bước chân

    Petrolimex: Ấm tình người từ những bước chân

    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa tặng 70 suất quà trị giá 70 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

  • Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu: “Không có cái gì bắt đầu từ ngày hôm nay!”

    Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu: “Không có cái gì bắt đầu từ ngày hôm nay!”

    Thay đổi cách làm việc truyền thống bằng hệ thống quản trị tiên tiến làm cho phản ứng, hành vi làm việc của cán bộ, người lao động Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu trở nên chuyên nghiệp hơn.

  • Petrolimex với định hướng chiên lược trở thành Tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam

    Petrolimex với định hướng chiên lược trở thành Tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam

    Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Tập đoàn, Phóng viên đã có dịp trao đổi với Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh để hiểu thêm về định hướng, chiến lược phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn tới.

  • Tây Nam Bộ với niềm tự hào của PLX trong dòng chảy 65 năm

    Tây Nam Bộ với niềm tự hào của PLX trong dòng chảy 65 năm

    Ra đời sau ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, PLX Cần Thơ đã được hòa mình vào dòng chảy truyền thống hào hùng của PLX và đã cùng các đơn vị bạn góp sức xây dựng PLX trở thành một Tập đoàn năng lượng hàng đầu cả nước và khu vực. Xung quanh nội dung này, TCCT có cuộc trao đổi với ông Võ Thái Sơn, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

  • Hành trình 1.200 km  lên Tây Nguyên tìm lời giải

    Hành trình 1.200 km lên Tây Nguyên tìm lời giải

    Hàng năm, Công ty đều đầu tư mới, cải tạo, nâng cấp cửa hàng, nhưng các nhân viên không chờ khách đến cửa hàng, mà tự đi tìm khách. Chỉ sau vài ngày đi thăm hơn 10 cửa hàng tôi đã có câu trả lời cho chính mình, vì sao qua hai đợt giãn cách, sản lượng bán ra của Xăng dầu Nam Tây Nguyên vẫn tăng trưởng đều, và dự báo cả năm sẽ hoàn thành vượt chỉ tiêu.

  • Trái ngọt từ chiến lược chọn bán lẻ làm mục tiêu xuyên suốt

    Trái ngọt từ chiến lược chọn bán lẻ làm mục tiêu xuyên suốt

    Giữa các phương thức bán, Petrolimex Đồng Nai lựa chọn bán lẻ làm mục tiêu xuyên suốt. Trong bán lẻ lại chọn đầu tư chiều sâu vào cửa hàng làm quyết sách. Phải chăng vì thế mà từ 2017 đến nay, sản lượng bán lẻ xăng đều tăng xung quanh 2 con số; các mặt hàng khác như dầu nhờn đã tăng lên khoảng 300%, gas tăng đến 400%, doanh thu bảo hiểm tăng gấp đôi.

  • Petrolimex vững sứ mệnh trái tim xăng dầu

    Petrolimex vững sứ mệnh trái tim xăng dầu

    Là một Tập đoàn kinh tế giữ vai trò chủ đạo, Petrolimex mang trong mình truyền thống vẻ vang của 65 năm đồng hành cùng đất nước. Mỗi giai đoạn lịch sử, Petrolimex đều có những đóng góp nổi bật, vững vàng sứ mệnh đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.