CDBECO phát triển sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao

Sản phẩm nước ngọt và xá xị mang thương hiệu Chương Dương của Cty CP Nước giải khát Chương Dương - CDBECO, từ lâu đã tạo được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trong năm 2006, CDBE

Sản phẩm mới Rượu nhẹ trái cây Chu-Hi đã có mặt tại thị trường Nhật Bản và chiếm được cảm tình của giới đàn ông trung niên Nhật Bản. Với cảm giác mát mẻ để giải khát, đủ hương vị để cảm nhận và hưng phấn nhẹ nhàng của men say, Chu-Hi được thanh niên nam-nữ Nhật ưa chuộng trong các buổi tiệc nhẹ.

Chu-Hi được chế biến từ một phần rượu Shochu nổi tiếng của Nhật Bản, pha với 2,5 phần soda cùng nước ép trái cây tự nhiên. Chu-Hi có độ cồn thích hợp 50C, hương vị chanh tự nhiên, cung cấp nhiều vitamin C, lượng soda kết hợp với rượu làm cho bữa ăn thêm ngon miệng và giúp tiêu hóa tốt hơn.

Trong thời gian tới, CDBECO sẽ đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu sản phẩm nước giải khát có gaz theo hướng tập trung vào các sản phẩm có tính cạnh tranh cao, phát triển sản phẩm mới có hàm lượng dinh dưỡng cao, hợp thị hiếu, hợp khẩu vị người tiêu dùng, cạnh tranh bằng chất lượng và giá cả.

CDBECO mở rộng lĩnh vực        kinh doanh

Ngoài hoạt động sản xuất-kinh doanh truyền thống, CDBECO còn đang tiến hành đa dạng hóa kinh doanh, phát triển thêm ngành nghề như đầu tư tài chính, đầu tư xây dựng để kinh doanh các cao ốc, khu thương mại trên các khu đất hiện có tại các địa điểm ở TP.HCM như  557 Hùng Vương, P.12, Q.6 với diện tích 1.314 m2; số 4C, tổ 7, đường Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú (1.070m2); số 101 đường số 19, KP.4, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức (7.574m2). Ngoài ra, CDBECO còn đang thực hiện đầu tư liên doanh liên kết với các công ty cùng ngành, góp vốn hoặc mua lại nhà máy sản xuất nước giải khát cùng ngành, tham gia góp vốn cổ đông sáng lập với các công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty Bia rượu NGK...

Theo ông Hoàng Chí Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty, trong năm 2007 và những năm tiếp theo CDBECO sẽ tập trung hoàn thiện mô hình để nâng công ty thành Tổng công ty Nước giải khát Chương Dương, củng cố phát triển hệ thống kênh phân phối, đẩy mạnh công tác nghiên cứu và phát triển thị trường, xây dựng nhà máy mới, hiện đại công suất 100 triệu lít/năm, cho ra đời dòng sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Tiếp đó, CDBECO nỗ lực tập trung nâng cao công tác quản lý bằng cách tái cấu trúc bộ máy, phát triển nguồn nhân lực, thu hút chất xám trong nước; ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và sản xuất kinh doanh; nâng cao hiệu quả áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000; xây dựng và nâng cao mối quan hệ bền vững với nhà phân phối, đại lý, khách hàng và tăng cường mở rộng mối quan hệ liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư với các công ty trong và ngoài nước.

CDBECO còn xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm mục đích hoàn thiện, hoàn chỉnh các quy trình, thủ tục các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, tài chính, đầu tư để ngăn ngừa rủi ro, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động sản xuất-kinh doanh của mình trong thời gian tới.

Trung xu thế toàn cầu hóa và đặc biệt là Việt Nam đã chính thức gia nhập WTO, với những chính sách phát triển chung của cả nước và định hướng phát triển của Công ty, CDBECO vững tin vào sự phát triển bền vững của mình trong thời gian tới.

  • Tags: