Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động còn tạo cơ sở huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của xã hội, phát triển thương mại, xây dựng mô hình thí điểm các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng nhằm tạo lập và phát triển thị trường trong nước bền vững.
Thái Dương

Video khác

  • EVFTA và cuộc đua trên thị trường bán lẻ

    EVFTA và cuộc đua trên thị trường bán lẻ

    Với quy mô dân số gần 100 triệu người, thị trường bán lẻ Việt Nam đã và đang có nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt khi Hiệp định EVFTA có hiệu lực.

  • Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

    Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.

  • Gạo Việt Nam xuất khẩu đang có mức giá cao nhất thế giới

    Gạo Việt Nam xuất khẩu đang có mức giá cao nhất thế giới

    Việt Nam cũng là nước có sản lượng, giá trị gạo cao thứ 2 thế giới. Đáng chú ý, giá gạo xuất khẩu Việt Nam trong 7 tháng đầu năm đã vượt qua Thái Lan.

  • [Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước

    [Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước

    Tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020. Hội nghị nhằm tổng kết, chia sẻ các kinh nghiệm trong triển khai thực hiện Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đồng thời, đề xuất thực hiện nhiệm vụ phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động trong giai đoạn mới.

  • VOV Giao thông đồng hành cùng Chương trình Tự hào Hàng Việt Nam

    VOV Giao thông đồng hành cùng Chương trình Tự hào Hàng Việt Nam

    Ông Phạm Trung Tuyến, Phó Giám đốc Kênh VOV giao thông cho biết, VOV Giao thông đồng hành cùng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam từ rất sớm.

  • Lời giải cho bài toán nhân lực ngành khuôn mẫu tại Việt Nam

    Lời giải cho bài toán nhân lực ngành khuôn mẫu tại Việt Nam

    Giá trị ngành công nghiệp khuôn mẫu tại Việt Nam hiện ước đạt khoảng trên 1 tỷ USD/năm, với tỷ lệ tăng trưởng 18%, nhưng ẫn chưa thể bứt phát do đối mặt với vấn đề thiếu hụt nhân lực chất lượng cao, có thể làm chủ công nghệ hiện đại. Nhận thức được vấn đề này, Bộ Công Thương và Samsung đã sớm bắt tay, phối hợp xây dựng Dự án hợp tác đào tạo nhân lực khuôn mẫu Việt Nam, nhằm đào tạo 200 chuyên gia người Việt Nam cho công nghiệp khuôn mẫu Việt Nam trong 4 năm 2020 - 2023.

  • Saigon Co.op cung ứng trên 12 triệu khẩu trang với giá gốc của nhà sản xuất

    Saigon Co.op cung ứng trên 12 triệu khẩu trang với giá gốc của nhà sản xuất

    Bà Nguyễn Thị Kim Dung Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Hà Nội chia sẻ, Saigon Co.op kết nối với nhà sản xuất cung ứng trên 12 triệu khẩu trang với giá gốc, hàng triệu chai rửa tay kháng khuẩn với giá bình ổn, thực hiện khuyến mại trong Chương trình Tự hào hàng Việt Nam.