17 tác phẩm tham dự Bình chọn ảnh Chung cuộc “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017

Kết thúc 5 tuần bình chọn, 17 tác phẩm đã được lựa chọn vào tham dự Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Chung cuộc năm 2017.

Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 đã đi đến chặng cuối cùng, Ban tổ chức lựa chọn và công bố 17 tác phẩm tham dự Bình chọn ảnh Chung cuộc trên Fanpage và Website của Chương trình.

Đây là năm thứ hai, hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” được tổ chức. Năm 2017 hoạt động đã tạo thêm nhiều ấn tượng mới, có thêm nhiều tác giả tham gia gửi ảnh bình chọn và kêu gọi anh em bạn bè tham gia bình chọn cho ảnh, cho chương trình.

Nếu năm 2016, các tác giả tham gia có nhiều các nghệ sĩ nhiếp ảnh, nhà báo, phóng viên ảnh chuyên nghiệp. Năm 2017 chương trình đã thu hút thêm rất nhiều tác giả không chuyên, là những người làm việc trong các doanh nghiệp, những người tham gia vào quá trình sản xuất các mặt hàng Việt Nam.

Nội dung các tác phẩm đã phong phú hơn rất nhiều, không chỉ là những hình ảnh đẹp về quê hương đất nước mà rất nhiều tác phẩm gửi tham dự tới Ban tổ chức được các tác giả chụp tại các doanh nghiệp, các cơ sở công nghiệp sản xuất và phân phối hàng Việt Nam.

Cùng nhìn lại 17 tác phẩm tham dự tuần bình chọn Chung cuộc của Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”:

MS 01 - Tác giả Võ Văn Hoàng với tác phẩm "Thu hoạch muối"MS 02 - Tác giả Ngô Khắc Lịch với tác phẩm "Được mùa rau sạch"MS 03 - Tác giả Phan Văn Trí với tác phẩm "Quà của biển. Phơi cá - cách bảo quản thực phẩm lâu dài"MS 04 - Tác giả Hoàng Võ với tác phẩm "Đặc sản nước mắm Phú Quốc"MS 05 - Tác giả Hoa Việt Cường với tác phẩm "Thắp sáng đến từng nhà"MS 06 - Tác giả Dương Ngọc Vân Khanh với tác phẩm "Sắc màu làng nghề chiếu- Hàm Giang, Trà Cú"MS 07 - Tác giả Nguyễn Hồng với tác phẩm "Mẹ tôi là nông dân"MS 08 - Tác giả Nguyễn Đắc Cường với tác phẩm "Một góc trong công trình Thủy điện Lai Châu"MS 09 - Tác giả Anh Thư với tác phẩm "Vươn lên trong cảnh khó. Dù bị câm bẩm sinh, nhưng anh Long vẫn lao động, miệt mài với công việc. Ảnh chụp tại cơ sở mộc, Điện Biên"MS 10 - Tác giả Kiên Bùi với tác phẩm "Đôi tay vàng làm nên những tác phẩm Gốm, chụp tại làng nghề gốm Bát Tràng"MS 11 - Tác giả Anh Dũng với tác phẩm "Cào muối buổi hoàng hôn"MS 12 - Tác giả Bình Sơn với tác phẩm "BSR – Trưởng thành mạnh mẽ sau mỗi lần bảo dưỡng"MS 13 - Tác giả Phạm Ngọc Anh với tác phẩm "Nụ cười giờ tan ca"MS 14 - Tác giả Phạm Đức Minh với tác phẩm "Hồn trống Việt"MS 15 - Tác giả Phạm Cường với tác phẩm "Chờ tiếng còi phá hỏa"MS 16 - Tác giả Hoàng Dương với tác phẩm "Mùa gặt quê tôi"MS 17 - Tác giả Hiếu Minh Vũ với tác phẩm "Được mùa quýt hồng"