5 trường nào sẽ tham gia Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017?

Được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, với những phần thi so tài mới, lạ và lôi cuốn. Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 sẽ thu hút những đội chơi nào tham gia?

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016 với sự tham gia của 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Hơn 3.000 sinh viên đến từ 5 trường: Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh, Cao đẳng kinh tế đối ngoại, Đại học Công nghiệp thực phẩm, Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh và Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng đã làm bùng nổ hội trường Nhà hát Hòa Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016, 5 đội đại diện cho 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh đã cùng tranh tài trong 4 phần thi: Tài năng sinh viên; Đấu trường sinh viên – Nhận diện hàng Việt; Góc nhìn sinh viên – Thương hiệu Việt Nam và Song đấu nhằm tìm hiểu về hàng Việt Nam, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường.

Đêm bùng nổ của hơn 3.000 sinh viên đến từ 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh tring Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016

Thông qua các phần thi, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016 đã mang lại những tiếng cười và nhiều bài học kinh nghiệm cho mỗi người dân Việt Nam về việc ưu tiên sử dụng và phân phối hàng Việt Nam.

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016 được tổ chức nhằm mong các bạn sinh viên sẽ hướng tới sử dụng hàng Việt Nam và tự hào khi dùng hàng Việt Nam; đồng thời khi tốt nghiệp ra trường các bạn cũng sẽ là những doanh nhân, phân phối, sản xuất hàng Việt Nam trong tương lai.

Năm 2017, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, với sự tham gia của 5 đội chơi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 với những phần so tài mới, lạ và lôi cuốn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm bùng cháy với tình yêu hàng Việt.

Với chủ đề “Người Việt tự hào và tự tin khởi nghiệp”, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 dự kiến thu hút hơn 3 nghìn lượt sinh viên tham gia.

Các đội chơi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng nào sẽ tham dự Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017? Kết quả sẽ được Ban tổ chức dần dần hé lộ.

Hãy thường xuyên cập nhật và theo dõi những thông tin về Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 trên Website và Fanpage của Chương trình.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc sôi động và đáng nhớ trong Chương trình Sinh viên – Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016:

Những phần thi xuất sắc, dí dỏm, hài ước và rất sáng tạo của các đội chơi trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016 Các đội chơi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh tham dự Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016