5 thiết bị gia dụng tiện ích giúp bạn tận hưởng cuộc sống

Mỗi thiết bị gia dụng sẽ có những chức năng khác nhau, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Đồ gia dụng là những sản phẩm được trang bị để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu hay tiêu dùng hàng ngày của gia đình. Mỗi thiết bị gia dụng sẽ có những chức năng khác nhau, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là 5 thiết bị gia dụng tiện ích giúp bạn tiết kiệm thời gian, tận hưởng sự tiện lợi và mới mẻ của cuộc sống hiện đại.

Máy rửa chén bát

thiết bị gia dụng

Chắc chắn, các bà nội trợ ngày xưa không nghĩ rằng sự ra đời của những chiếc máy rửa chén bát đã giúp thay đổi cuộc sống nhiều như thế. Thiết bị này giúp giải phóng sức lao động và tiết kiệm thời gian rất nhiều đối với các gia đình đông thành viên.

Với sự hoạt động của động cơ với công suất lớn, giúp làm sạch và đánh bay dầu mỡ, rửa trôi những cặn bã bám dính trên chén bát và xoong, nồi.

Máy ép chậm

thiết bị gia dụng

Nước ép hoa quả không chỉ là thức uống giải khát mà còn được sử dụng như một sản phẩm giúp đẹp da, giữ dáng với phụ nữ. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng nước ép ngày càng nhiều. Nếu sở hữu một chiếc máy ép hoa quả chậm ngay tại nhà sẽ rất tiện lợi. Chỉ cần đưa hoa quả vào máy và bấm nút, ngay lập tức bạn đã chiết ép được một cốc nước hoa quả thanh mát. Ưu điểm của thiết bị này là hoạt động chậm và êm ái, không gây biến đổi màu sắc hoặc hao hụt nhiều dưỡng chất trong thực phẩm.

Thay vì áp lực cao như máy ép nhanh, máy ép chậm hoạt động bằng cách nghiền nát và ép từng phần nhỏ của trái cây và rau củ, nước ép sẽ ít bã, có màu sắc tươi, đẹp mắt và giữ được hàm lượng vitamin cao, ít bọt khí và giữ hương vị tự nhiên. Sản phẩm ngày càng được yêu thích và được nhiều người lựa chọn hơn so với những loại máy ép hoa quả khác.

Nồi chiên không dầu

thiết bị gia dụng

Những món đồ ăn nhanh chiên dầu được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người cũng ngần ngại lượng dầu mỡ quá nhiều gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy có giải pháp nào để có thể thưởng thức những món ăn yêu thích mà không phải lo về vấn đề dầu mỡ? Hãy thử sử dụng nồi chiên không dầu thông minh. Với thiết bị này, không cần dùng đến dầu mỡ, bạn vẫn dễ dàng làm được những món chiên một cách nhanh chóng mà hương vị còn ngon hơn so với cách chiên truyền thống. Bởi nồi chiên không dầu làm chín thực phẩm bằng cách sử dụng áp suất và khí nóng. Bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và hẹn giờ, sau đó chờ một chút để có được món ăn yêu thích của mình.

Nồi áp suất điện

thiết bị gia dụng

Được thiết kế để giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian so với phương pháp nấu truyền thống, nồi áp suất điện trở thành trợ thủ đắc lực trong bếp của nhiều gia đình. Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là khả năng tạo áp suất cao bên trong nồi, làm tăng nhiệt độ nhanh chóng và hiệu quả, giúp thức ăn chín tới nhanh hơn đồng thời bảo toàn hương vị tự nhiên của các thành phần tốt cho sức khỏe. Nồi áp suất điện không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn mà còn là sự đầu tư vào sức khỏe và tiện ích. Nó làm cho việc nấu ăn hằng ngày trở lên dễ dàng hơn, đặc biệt là các món ăn có thời gian nấu dài như nấu cháo, hấp, hầm xương...

Hộp cơm hâm nóng

thiết bị gia dụng

Cuộc sống ngày càng bận rộn, việc sử dụng hộp cơm hâm nóng giúp bạn dễ dàng mang đồ ăn từ nhà đi làm hoặc đi học. Hộp cơm hâm nóng giữ cho món ăn luôn nóng hổi, giúp bạn thưởng thức thực phẩm với hương vị ban đầu, không còn phải lo lắng về việc mất đi nhiệt độ hoặc độ tươi ngon của món ăn.

Hộp cơm hâm nóng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển, là thiết bị tiện lợi để duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tận hưởng món ăn ngon miệng khi đi làm, đi học, đi chơi...