85 sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Theo kết quả bình chọn, có 85 sản phẩm của 49 doanh nghiệp đạt các tiêu chí bình chọn sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TPHCM năm 2022.

Vừa qua, Sở Công Thương đã tiến hành tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TPHCM và nhận được 97 sản phẩm của 52 doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn.

Sau quá trình xét chọn và chấm điểm, Sở Công Thương thay mặt Hội đồng bình chọn thông báo kết quả bình chọn sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TPHCM năm 2022. Theo đó, có 85 sản phẩm của 49 doanh nghiệp đạt các tiêu chí bình chọn sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022.

Kết quả bình chọn được đăng lấy ý kiến của doanh nghiệp và độc giả trên website Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ, website Sở Công Thương và website Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ từ ngày 16/12/2022 đến 25/12/2022.

Đại diện Sở Công thương TPHCM cho biết, chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TPHCM là hoạt động thường niên do UBND TPHCM chủ trì, giao cho Sở Công thương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Trong năm 2022, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 97 sản phẩm của 52 doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TPHCM.

Trước đó, UBND Thành phố đã có văn bản số 1665/UBND-KT ngày 20 tháng 5 năm 2022 về phê duyệt kế hoạch và kinh tổ chức chương trình nâng cao trình độ, năng lực quản trị, năng suất sản xuất và quản trị chất lượng sản phẩm cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ năm 2022. Chương trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ Việt Nam cập nhật kiến thức và vận dụng các công cụ quản lý tiên tiến nhằm nâng cao trình độ nguồn nhân lực, năng lực quản lý sản xuất, cung ứng liên tục, từng bước tiếp cận tham gia chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đầu cuối trong và ngoài nước.

 

Xuân An