Ấn tượng “Nét đẹp người lao động Petrolimex Hà Nội”

Nhiều tấm ảnh đã phản ánh nét đẹp hình thức và tâm hồn của người lao động Petrolimex Hà Nội với một tinh thần và thái độ làm việc cởi mở, thân thiện.

Sau một thời gian phát động, Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động Petrolimex Hà Nội” và clip “mái nhà chung Petrolimex Hà Nội thân yêu” đã được Ban chấp hành Công đoàn Công ty Xăng dầu khu vực I (Petrolimex Hà Nội) cùng Ban biên tập website Công ty phối hợp tổ chức.

Đây hoạt động có ý nghĩa được tổ chức vào dịp kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Công ty (13/4/1956-13/4/2022. Cuộc thi sẽ giúp lan toả những tình cảm tốt đẹp, tăng thêm sự gắn bó của người lao động với Công ty. Đó cũng chính là mục tiêu của tổ chức Công đoàn khi lên ý tưởng triển khai cuộc thi.

Sau một thời gian triển khai (từ 1/4/2022- 20/4/2022) Ban tổ chức đã nhận được 178 tấm ảnh tương đương với 32 bộ ảnh và 11 clip dự thi với chủ đề đa dạng cùng với những góc nhìn nhiều chiều, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong lao động. Nhiều tấm ảnh đã phản ánh nét đẹp hình thức và tâm hồn của người lao động Petrolimex Hà Nội với một tinh thần và thái độ làm việc cởi mở, thân thiện. 

Các tác giả đã bám sát vào chủ đề, thể lệ cuộc thi để thực hiện tác phẩm của mình, đó là những bức ảnh chân thực về hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Công ty, các clip diễn tả hoạt động thường ngày của người lao động Petrolimex Hà Nội. Đồng thời, cuộc thi cũng ghi nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ công nhân viên - người lao động với hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.

Sau một thời gian làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khách quan, nghiêm túc, ban giám khảo đã chấm chọn và trao giải thưởng:

Tác phẩm ảnh: 1 giải Nhất; 4 giải Nhì; 6 giải Ba và 9 giải Khuyến khích.

Tác phẩm clip: 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Bên cạnh đó, BTC cũng trao cho những tác phẩm có lượt truy cập, lượt xem nhiều nhất.

Cùng điểm lại một số hình ảnh ấn tượng “Nét đẹp người lao động Petrolimex Hà Nội”:

khu vưc 1

khu vưc 1 b

khu vưc 1 c

khu vưc 1 3

khu vưc 1 e

 

Hà Anh