Anker công bố máy in 3D mới có tốc độ in siêu nhanh

Mới đây, công ty Anker đã công bố một sản phẩm in 3D với giá có phần “phải chăng” hơn có tên M5C cùng nhiều tính năng vượt trội.

Máy in 3D MC5 có thiết kế nguyên khối đem lại thiết lập dễ dàng hơn, với đế bằng hợp kim nhôm cải thiện sự ổn định và giảm hiện tượng giật máy. Nó có khối lượng in nhỏ hơn một chút là 220 x 220 x 150 mm (8,66 x 8,66 x 5,9 inch), nhưng vẫn giữ lại tấm từ tính PEI để có thể loại bỏ các mô hình mà không gặp sự cố, M5C và có cùng hệ thống cân bằng tự động 49-point như trước.

in 3D

Mẫu mới in 3D được cung cấp thêm vòi phun bằng đồng 0,4 mm và đầu gia nhiệt làm hoàn toàn bằng kim loại, có khả năng đạt nhiệt độ 300 °C (572 °F), có thể làm tan chảy nhiều loại vật liệu dây tóc. Công nghệ PowerBoost thế hệ thứ hai cho phép M5C in với tốc độ 500 mm mỗi giây và tăng tốc lên tới 5.000 mm/s. Độ chính xác 0,1 mm vẫn có thể thực hiện và duy trì được ngay cả ở trong tốc độ như vậy. Một sự nâng cấp không thể tuyệt vời hơn!

Tuy nhiên, ở mẫu máy in 3D mới nhất này, công ty đã loại bỏ Camera HD, Night vision và hệ thống AI giám sát tự động đã, cũng như màn hình cảm ứng, nhưng bù lại, M5C sẽ có Wi-Fi và Bluetooth được tích hợp sẵn, thuận lợi hơn cho việc in từ xa, đồng thời quá trình in cũng được điều khiển thông qua một ứng dụng đi kèm của riêng chiếc máy in (cho phép người dùng chuyển các mô hình đã cắt sang máy in và theo dõi trạng thái in).

Máy in 3D Anker Make M5C hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những công ty lớn, tập đoàn hay thậm chí nhiều trường học và viện nghiên cứu. Bởi những tính năng mới của nó, cùng giao diện đơn giản, dễ làm quen và thao tác, M5C sẽ trở thành chiếc máy in tốt nhất thế giới với mức giá chỉ 399 USD (hơn 9 triệu VND).

in 3D

Năm ngoái, Anker đã bổ sung cơ chế in không gian 3D trên máy tính để bàn cho AnkerMake M5, ra mắt dưới tên công ty Kickstarter để thử nghiệm thị trường và cấp vốn cho hoạt động sản xuất. M5 Kickstarter là một thành công lớn của Anker, với hơn 11.000 người ủng hộ đã giúp gây quỹ gần 9 triệu USD,.Chiếc máy in 3D đầu tiên của công ty có thể dễ dàng thiết lập và thao tác, tốc độ in cực nhanh, giám sát dự án dựa trên AI, hệ thống làm mát tích hợp và tự động cân bằng.

Hoàng Nguyên (theo newatlas)