Bamboo Airways tung hàng loạt ưu đãi hạng thương gia ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, với mong muốn gia tăng lợi ích, trải nghiệm và gửi lời tri ân tới khách hàng, Bamboo Airways tung ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng bay hạng thương gia cùng Hãng.

Đặc quyền dành cho doanh nhân

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Hãng hàng không Bamboo Airways dành tặng món quà đặc biệt cho các khách hàng hạng thương gia thông qua chương trình Tri ân Doanh nhân Việt Nam: Ưu đãi 15% trên giá vé cơ bản (chưa bao gồm thuế, phí) khi hành khách đặt vé từ 00h01’ ngày 13/10/2020 đến 23h59’ ngày 20/10/2020.

Với chương trình ưu đãi Tri ân Doanh nhân Việt Nam, hành khách doanh nhân sẽ được hưởng trọn đặc quyền của hạng thương gia từ mặt đất tới trên không với chi phí tối ưu. Cụ thể, hành khách sẽ được sử dụng phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways với thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú và nhiều không gian tiện ích để giải trí, thư giãn, làm việc cũng như kết nối với đối tác.

Trên tàu bay, hành khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước bao gồm suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng, đồ uống tươi. Các suất ăn được thay đổi theo thời gian để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục.

Hạng thương gia
Khách hàng doanh nhân được hưởng nhiều ưu đãi nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Tiếp đó, nếu hành khách bay Hạng Thương gia trên tàu bay hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways, hành khách sẽ được bắt đầu hành trình của mình với không gian ngồi rộng rãi, có lối đi riêng, ghế bọc da sang trọng có thể ngả 180 độ với thiết bị giải trí điều khiển từ xa. Cùng sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ tiếp viên giàu kinh nghiệm, hiếu khách, tận tình, Bamboo Airways dùng sự hài lòng của khách hàng làm thước đo tiêu chuẩn cho đẳng cấp dịch vụ của mình.

Chị Thu Hằng (35 tuổi, giám đốc công ty du lịch tại Hà Nội) là khách hàng thân thiết thường xuyên di chuyển bằng hạng thương gia của Bamboo Airways cho biết: “Do nhu cầu di chuyển  cao và thường xuyên, tôi đã đặt ngay vé để được nhận ưu đãi. Làm phép tính nhanh, nếu đặt 6 vé bằng chương trình này, tôi sẽ được tặng thêm 1 vé miễn phí và được hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp của Bamboo Airways”.

Bùng nổ ưu đãi cho Hạng Thương gia

Song song với chương trình Tri ân Doanh nhân Việt Nam, nhằm tạo điều kiện cho nhiều hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ Hạng Thương gia của Hãng, Bamboo Airways còn triển khai chương trình “Xứng tầm đẳng cấp” từ ngày 25/7 – 24/10. Cụ thể, hành khách mua 2 vé Hạng Thương gia tại sân bay được tặng 1 vé Bamboo Airways hạng Phổ thông miễn phí giá vé, cùng chuyến.

Mặt khác, Hội viên Bamboo Club Hạng Vàng trở lên khi mua vé hạng Bamboo Business được xem xét nâng hạng Thương gia cho 1 khách đi cùng chuyến bay.

Ngoài ra, hành khách doanh nghiệp, hành khách có thẻ Bạch kim (Platinum) của Vietnam Airlines và hành khách có thẻ đi lại doanh nhân APEC khi mua loại vé Bamboo Plus được xem xét nâng hạng Thương gia miễn phí tại sân bay.

Cũng hướng tới nhóm khách hàng này, chương trình “Bay thương gia - Trải nghiệm thượng lưu” nhằm mang tới cho hành khách sản phẩm bay nghỉ trọn gói đồng bộ, sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực với những combo kết hợp được tung ra trước đó..

Hạng thương gia
Khách hàng hạng thương gia được Bamboo Airways chăm sóc chu đáo với các dịch vụ từ mặt đất cho tới khi lên tàu bay.

Cụ thể, từ ngày 3/9/2020 – 31/10/2020, với giá bán ưu đãi, khách hàng sẽ được sở hữu combo 01 vé khứ khứ hồi hạng thương gia trên các hành trình bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh/Phú Quốc/Cần Thơ/Nha Trang/Đà Nẵng/Đồng Hới; TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng/Hải Phòng/Vân Đồn/Thanh Hóa cùng với 01 voucher nghỉ dưỡng 3N2Đ tại hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl trên toàn quốc. Giá combo đã bao gồm thuế, phí, 30kg hành lý kí gửi cùng 14kg hành lý xách tay. Thời gian sử dụng combo này từ 08/09/2020 – 20/01/2021.

Có thể nói, sự ưu tiên chính là điểm khác biệt lớn nhất làm nên đẳng cấp của tấm vé Hạng Thương gia. Khi bay cùng Bamboo Airways, hành khách còn có cơ hội trải nghiệm quyền lợi hấp dẫn khác của hạng Thương gia như làm thủ tục tại quầy riêng, lên tàu bay bằng lối đi, xe buýt ưu tiên...

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã tỷ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Song song với các dịch vụ bay, Bamboo Airways cũng liên tục xây dựng và đưa ra nhiều gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng như các combo hàng không – nghỉ dưỡng – chơi golf 5 sao… nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm kỳ nghỉ cao cấp với chất lượng 5 sao từ dịch vụ di chuyển đến lưu trú, mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí.

Nội dung chương trình Tri ân Doanh nhân Việt Nam

- Kênh bán: các đại lý du lịch và trên website www.bambooairways.com

- Hình thức áp dụng: giảm 15% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí)

- Hạng giá vé áp dụng: Bamboo Business

- Thời gian bán: từ 00h01’ ngày 13/10/2020 đến 23h59’ ngày 20/10/2020

- Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác, loại trừ đường bay đi và đến Côn Đảo

- Thời gian bay áp dụng: 06/10/2020 – 27/03/2021

- Giai đoạn loại trừ: 30/12/2020 - 04/01/2021 và 22/01/2021 - 28/02/2021

- Điều kiện áp dụng: Áp dụng theo điều kiện của hạng giá vé đã mua.

Thanh Bùi