BSR tăng cường quảng bá tại triển lãm công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo năm 2023

Triển lãm với quy mô hơn 160 gian hàng quy đổi của hơn 120 doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo

Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo năm 2023 tại TP. Đà Nẵng ngày 12/9/2023. Triển lãm với quy mô hơn 160 gian hàng quy đổi của hơn 120 doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo thuộc các lĩnh vực như: cơ khí chế tạo, sản xuất lắp ráp ô tô, điện tử, công nghiệp công nghệ cao, dệt may, da giày và các lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ khác mở rộng theo chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ của TP Đà Nẵng. Có 2 doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là BSR và PTSC tham gia triển lãm này.

Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo năm 2023
Triển lãm công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo năm 2023 tại TP. Đà Nẵng do Bộ Công Thương đồng chủ trì cùng UBND TP. Đà Nẵng tổ chức.

 

Tham dự triển lãm, BSR đã tổ chức trưng bày gian hàng, quảng bá rộng rãi thương hiệu của đơn vị và các sản phẩm do Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất như hạt nhựa polypropylene, các loại nhiên liệu như xăng A95, A92, xăng máy bay Jet-A1; dầu Diezel... Gian hàng đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp, đại biểu đến tham quan, tìm hiểu.

Triển lãm công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo năm 2023
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và đại biểu tham quan gian hàng của BSR.

 

Triển lãm công nghiệp hỗ trợchế biến chế tạo năm 2023 tại TP. Đà Nẵng do Bộ Công Thương đồng chủ trì cùng UBND TP. Đà Nẵng tổ chức nhằm tạo môi trường kết nối giao thương trực tiếp, thúc đẩy liên kết, hợp tác, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm giữa các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ và doanh nghiệp chế biến chế tạo sản phẩm hoàn chỉnh tại TP Đà Nẵng, khu vực miền Trung - Tây Nguyên, tại các tỉnh, thành với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia.

Sự kiện được kỳ vọng là hoạt động kết nối có ý nghĩa, mang lại nhiều hiệu quả tích cực và rõ nét nhằm phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến chế tạo tại TP. Đà Nẵng, góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho nền kinh tế, tạo tính lan tỏa tới cả Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và toàn quốc.

 

PV