Bưu chính Viettel sẽ mở rộng tới 100% số huyện

Công ty CP Bưu chính Viettel (ViettelPost) cho biết, trong năm 2011, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai chương trình xây dựng hệ thống cửa hàng làm đại lý ủy quyền cho viễn thông tại các chi nhán

Bên cạnh đó, thời gian tới, Công ty cũng sẽ chú trọng thúc đẩy việc ký kết hợp tác với Viettel Telecom để sử dụng đội ngũ cộng tác viên viễn thông nhằm mở rộng, phát triển mạng lưới cung cấp dịch vụ của ViettelPost đến 100% huyện trong cả nước. Ông Lương Ngọc Hải, Tổng Giám đốc Bưu chính Viettel cho biết, khi hai nội dung, chương trình hoạt động nêu trên được hoàn thành, không những sẽ góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín của Bưu chính Viettel nói riêng và của Tập đoàn Viettel nói chung, mà quan trọng hơn cả là mạng lưới của Bưu chính Viettel sẽ được mở rộng đến tận các thôn, xã trên toàn quốc.

Chương trình phát triển hệ thống các cửa hàng đại lý ủy quyền cho viễn thông tại các chi nhánh bưu chính tỉnh đã được ViettelPost khởi động từ cuối năm 2010. Tính đến hết tháng 12/2010, phối hợp chặt chẽ với Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom), Bưu chính Viettel đã hoàn thiện các thủ tục và chính thức đưa vào hoạt động 6 cửa hàng đại lý, tập trung bán dịch vụ viễn thông cho các đối tượng là khách hàng hiện có của đơn vị. Theo thống kê, kết quả bước đầu thu được tại các cửa hàng này tương đối khả quan. Chỉ riêng trong tháng 1/2011, tỷ lệ hoa hồng được hưởng đã đạt xấp xỉ 100 triệu đồng. Trong năm 2010, tổng doanh thu từ dịch vụ viễn thông của Bưu chính Viettel đạt 88 tỷ đồng, tăng 2,4 lần so với kế hoạch năm và tăng gần 2 lần năm 2009. Theo kế hoạch, năm 2011, ViettelPost đặt mục tiêu doanh thu từ dịch vụ viễn thông đạt 106-137 tỷ đồng.
  • Tags: