Cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, cà phê có gì đặc biệt

Nếu bạn là tín đồ của trà, cà phê, thì không thể bỏ qua cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, cà phê với nhiều tính năng nổi bật.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại sản phẩm máy nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn là tín đồ của trà, cà phê, thì không thể bỏ qua cây nước nóng lạnh kết hợp bàn pha trà, cà phê với nhiều tính năng nổi bật dưới đây nhé.

Với sản phẩm này, bình lọc nước được đặt âm bên dưới rất tiện lợi cho việc thay bình. Nước lạnh được làm lạnh và lấy ra từ vòi trên cao thuận tiện chỉ bằng một thao tác bấm nút nhẹ nhàng. Bình siêu tốc lấy nước trực tiếp từ vòi có khả năng đun sôi nước tới 100 độ C cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bên trái có bình giữ nhiệt giúp hâm nóng trà, cafe tiện lợi. Ngay bên dưới là ngăn chứa đồ rộng rãi để bạn có thể bỏ các đồ dùng cần thiết phục vụ việc uống nước, pha trà, cà phê…

cây nước nóng lạnh
Ngăn chứa đồ rộng rãi để có thể bỏ các đồ dùng cần thiết

Thiết kế trang nhã, thanh lịch, là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng tiện nghi cũng như phù hợp với phòng tiếp khách, phòng họp, thích hợp dùng cho văn phòng, gia đình… Máy có kiểu dáng mới, sang trọng, hiện đại, đảm bảo vệ sinh, thân thiện môi trường.

Chất liệu mặt trên và mặt trước bằng kính cường lực, chịu nhiệt, chống xước, thân máy làm bằng hợp kim sơn tĩnh điện. Đặc biệt, máy có điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi dễ dàng trong quá trình sử dụng.

cây nước nóng lạnh
Bình lọc nước được đặt âm bên dưới rất thuận lợi cho việc thay bình

Máy cho phép đun theo nhiệt độ cài đặt từ 50 - 100 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm điện năng, màn hình hiển thị nhiệt độ trong quá trình cài đặt và sử dụng.

cây nước nóng lạnh
Máy được trang bị ấm đun nước siêu tốc

Điểm tạo nên sự khác biệt của cây nước nóng lạnh này là được trang bị ấm đun nước siêu tốc; bình pha trà, cà phê và khả năng giữ ấm cho bình pha trà, cà phê này. Có nghĩa là cây nước nóng lạnh này sẽ chỉ có vòi lấy nước lạnh và nước thường, không có vòi nước nóng như các cây nước đang có trên thị trường.

Hướng dẫn cách sử dụng cây nước nóng lạnh an toàn, hiệu quả

cây nước nóng lạnh
Nên sử dụng nước tinh khiết cho cây nước nóng lạnh

Nên đặt cây nước nóng lạnh ở nơi thoáng mát cách xa vật cản phía sau máy ít nhất 20cm. Lưu ý không đặt các thiết bị sinh nhiệt, vật dễ cháy nổ, nước ở gần vị trí lắp máy.

Sử dụng bình nước được thiết kế cho cây nước nóng lạnh (bình nước không có vòi và nên sử dụng nước tinh khiết); không dùng nước máy hay các loại nước khác để tránh làm giảm tuổi thọ của máy.

Không cắm điện khi cây nước nóng lạnh không có nước.

Sau một thời gian sử dụng nên tháo nắp trên và vệ sinh. Nếu bạn không sử dụng cây nước nóng lạnh trong thời gian dài thì nên xả bỏ hết nước trong máy và rút nguồn điện để tiết kiệm điện năng.