Central Retail Việt Nam tặng 35 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa”

Với mong muốn giảm rác thải nhựa, Central Retail Việt Nam tiến hành trao tặng tổng cộng 35 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa” với tổng kinh phí 380 triệu đồng cho 7 tỉnh thành ven biển.

Nhằm hưởng ứng lời kêu gọi nâng cao ý thức giảm thiểu rác thải nhựa của Chính phủ, ngày 12/8/2020, Tập đoàn Central Retail đã tiến hành trao tặng 5 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa” cho Thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), để đặt tại các bãi biển ở Tp. Quy Nhơn.

mô hình cá voi ăn nhựa
Mô mình "Cá voi ăn rác thải nhựa" trên bãi biển Thành phố Quy Nhơn

 

Dự kiến, trong năm nay, Central Retail Việt Nam tiến hành trao tặng tổng cộng 35 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa” với tổng kinh phí 380 triệu đồng cho 7 tỉnh thành ven biển, bao gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Thừa Thiên-Huế, Nghệ An và Bình Định.

Cụ thể, trong tháng 7 và tháng 8/2020, 20 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa” sẽ được lắp đặt tại dọc các bãi biển Quảng Ninh, Thừa Thiên-Huế, Nghệ An & Bình Định. Và 15 mô hình cá voi còn lại sẽ sớm được ra mắt tại các bãi biển ở Hải Phòng, Nam Định và Thanh Hóa.

Trước đó, trong năm 2019, mô hình "Cá voi ăn rác thải nhựa" lần đầu tiên được Central Retail cho ra mắt dọc các bãi biển ở Đà Nẵng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân nơi đây và du khách. Sau thời gian lắp đặt, mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa” đã lập tức phát huy tác dụng trong việc thu gom rác thải nhựa, góp phần làm sạch bãi biển./.

Hoàng Hà (t/h)