Chỉ 48 triệu đồng có thể sở hữu xe mô tô điện nổi tiếng của Ấn Độ

Tork Motors - Công ty khởi nghiệp lĩnh vực xe điện nổi tiếng của Ấn Độ mới đây chính thức giới thiệu sản phẩm xe mô tô điện mới mang tên Kratos-R Urban.

Giá bán của Kratos-R Urban tại thị trường Ấn Độ là 167.499 rupee - khoảng 48,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Đây chắc chắn là mức giá cực kỳ cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng xe mô tô điện khác nhau.

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dân trên thị trường sở hữu xe mô tô điện, Tork Motors đưa tới cho Kratos-R Urban một ngoại hình đậm chất naked-bike với dàn áo được tối giản cho sự linh hoạt. Xe mô tô điện gây ấn tượng với cụm mặt nạ trước dữ dằn với cụm đèn pha lớn, trong khi đèn xi nhan được đặt ngay phía trên tạo hình mặt của một con bọ ngựa.

Không chỉ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, mẫu xe mô tô điện Kratos-R Urban còn mang tới cho người sử dụng những trang bị cực ấn tượng.
Không chỉ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, mẫu xe mô tô điện Kratos-R Urban còn mang tới cho người sử dụng những trang bị cực ấn tượng

Về sức mạnh, Kratos-R Urban được trang bị khối động cơ Axial FLux với công suất đầu ra duy trì 4kW. Với khối động cơ này thì mô tô điện có thể đạt tốc độ tối đa là 70km/h. Ngoài ra, xe cũng được trang bị pin lithium cao cấp, được gắn ngay dưới "bình xăng" giúp cung cấp năng lượng cho tối đa 100km hành trình cho mỗi lần sạc, pin sẽ tốn khoảng 5 tiếng để tái sạc đầy từ 0-100%.

Các trang bị khác trên mô tô điện Kratos-R Urban gồm hệ thống giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và sau cho lực phanh tốt nhất.

Cùng với đèn chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe điện đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Ngoài ra, Kratos-R Urban cũng được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số xe.

Chỉ 48 triệu đồng có thể sở hữu xe mô tô điện nổi tiếng của Ấn Độ
Chỉ 48 triệu đồng có thể sở hữu xe mô tô điện nổi tiếng của Ấn Độ

Ngoài ra, bên cạnh gói tiêu chuẩn người sử dụng có thể chi thêm tiền để mua gói nâng cao của cụm đồng hồ khi được tích hợp tính năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth để thực hiện các chức năng như định vị, tìm điểm sạc xe mô tô điện gần nhất,...

Mạnh Hùng