Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang: Bảo đảm cảnh quan môi trường đô thị sáng – xanh – sạch – đẹp

Những năm qua, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang ( Công ty) đã góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đồng thời góp phần xây dựng môi trường tỉnh An Giang ngày một bền vững hơn.

Năm 2022, tập thể Công ty đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn đạt và vượt so với kế hoạch trên các lĩnh vực: Vệ sinh môi trường, thoát nước đô thị, công viên cây xanh, chiếu sáng công cộng, bảo đảm cảnh quan môi trường đô thị trên toàn tỉnh luôn được sáng – xanh – sạch – đẹp.

Cầu Nguyễn Thái Học đang là điểm nhấn ấn tượng của TP. Long Xuyên vì mang nét đặc trưng đô thị sông nước miền Tây

Vệ sinh môi trường trên địa bàn được thực hiện tốt, công tác thu gom và vận chuyển rác đảm bảo lấy dứt điểm không để tồn đọng trong ngày. Khai thông, nạo vét các miệng hố ga, miệng cống xả và thông lòng cống đảm bảo hệ thống thoát nước tốt không bị ứ đọng trên các mặt đường khi trời mưa. Thường xuyên kiểm tra, sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu giao thông nhằm phát hiện và sử lý kịp thời các sự cố xảy ra. Ngoài ra, Công ty còn hoàn thành tốt một số nhiệm vụ chính trị theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND huyện, thị, thành phố như trang trí lễ tết, phục vụ các sự kiện diễn ra trên địa bàn.

Ông Trần Minh Tâm - TGĐ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang (thứ 4 bìa trái) được tôn vinh doanh nhân tiêu biểu năm 2022 của tỉnh

Thời gian qua, Công ty đã tập trung nâng cao chất lượng phục vụ công tác vệ sinh môi trường và chủ động nghiên cứu triển khai thực hiện các phương án, mô hình phù hợp với tình hình, điều kiện tại các địa phương. Đồng thời, Công ty đang tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào quản lý điều hành hoạt động sản xuất - kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Công ty đã có nhiều thay đổi, cải tiến về phương thức làm việc, trang bị thêm các phương tiện chuyên dùng cũng như xây dựng mới cơ sở vật chất. Nhờ vậy, các hoạt động sản xuất được ổn định, đời sống của người lao động được nâng lên, chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn và được người dân đồng tình ủng hộ.

Bên cạnh đó, Công ty còn thường xuyên quan tâm, hỗ trợ người lao động khi gặp khó khăn trong cuộc sống hoặc khen thưởng động viên kịp thời đối với những cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các hoạt động vui chơi, giải trí tạo không khí vui tươi, sôi nổi cũng thường xuyên được tổ chức qua đó giúp người lao động ngày càng thoải mái và yên tâm gắn bó với Công ty.

Ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang trao quà hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tiếp tục đổi mới phương thức quản lý cùng các giải pháp cải tiến kỹ thuật, phương pháp cơ giới hóa trong sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng địa bàn, lĩnh vực hoạt động nhằm tăng doanh thu, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.

Trong đó tập trung vào các nhiệm vụ quét, thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn, quản lý khai thông hệ thống nước thải, chăm sóc công viên, cây xanh đường phố, hệ thống chiếu sáng công cộng và mở rộng các hoạt động dịch vụ khác nhằm góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đảm bảo môi trường trên địa bàn tỉnh luôn được “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”.

An Khang