Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên: Trên 1 nghìn suất quà Tết được trao cho công nhân, lao động

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều 24/01, Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã tổ chức trao quà Tết cho công nhân, người lao động.

Theo đó, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngoài sự hỗ trợ trong nội bộ Công ty, người lao động Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên còn được nhận nhiều tình cảm của các tổ chức xã hội. Dịp này là 1.144 suất quà bằng tiền mặt trị giá 597 triệu đồng và 220 túi quà bằng hiện vật trị giá 91,5 triệu đồng được trao tới tay đoàn viên công đoàn, công nhân lao động thuộc diện gia đình chính sách, bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên.

Đây là các phần quà được chuyển đến từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Công Thương Việt Nam (trị giá 50 triệu đồng), Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (trị giá 332 triệu đồng) và Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên (trị giá 327 triệu đồng).

Các phần quà này cùng với việc nỗ lực thực hiện các chế độ, chính sách tiền lương, tiền thưởng Tết của Công ty sẽ góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động Gang Thép Thái Nguyên, giúp họ vơi bớt khó khăn, an vui đón Tết.

Nhân dịp này, Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã dành 500 triệu đồng để trao 1.000 suất quà Tết cho các gia đình hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn các huyện Võ Nhai, Đồng Hỷ, Đại Từ, Phú Lương, Định Hóa và các phường phía Nam của TP. Thái Nguyên. Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế, điều này thể hiện sự nỗ lực, trách nhiệm của Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên với người lao động và cộng đồng.

HQ