Công ty CP Tư vấn và Giám định Toàn Cầu: Xây dựng tầm nhìn chiến lược cho phát triển bền vững

Công ty cổ phần tư vấn và giám định Toàn Cầu được thành lập ngày 14/09/2019 bởi các thành viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định và điều chỉnh tổn thất cũng như giải quyết bồi thường tại các công ty bảo hiểm gốc. Với tầm nhìn chiến lược trở thành công ty giám định độc lập Top đầu cả nước trong lĩnh vực giám định bảo hiểm phi nhân thọ.

Với tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp chuyên nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Dịch vụ giám định hàng hóa, thương mại; Dịch vụ giám định kỹ thuật; Dịch vụ đánh giá rủi ro và tư vấn quản lý hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Tư vấn và Giám định Toàn Cầu (Global Adjusters) luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giám định tổn thất chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế với chi phí tối ưu, đảm bảo đúng các yêu cầu pháp lý và đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người được bảo hiểm.

Giám định thiết bị, máy móc, nhà xưởng
Giám định thiết bị, máy móc, nhà xưởng

Với mục tiêu xây dựng tầm nhìn chiến lược cho phát triển bền vững, Global Adjusters chủ trương tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự có chất lượng cao và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Đến nay, Công ty đã tập hợp đội ngũ nhân sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm lâu năm với sức trẻ được đào tạo bài bản tại các trường chuyên ngành: Bảo hiểm, Giám định, Kế toán, Kiểm toán, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư cơ khí,… Bằng quy trình làm việc được tổ chức chuyên nghiệp, Global Adjusters luôn tiếp cận giải quyết các tình huống một cách nhanh gọn nhất, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các bên liên quan.

Cân thanh lý hàng hóa, phế liệu
Cân thanh lý hàng hóa, phế liệu 

Trên nền tảng kinh nghiệm chuyên môn tốt và quy trình làm việc khoa học và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp Global Adjusters đã thực hiện nhiều dịch vụ tại cả 3 miền Bắc- Trung- Nam. Thời gian qua, Global Adjusters đã khẳng định chỗ dứng trên thị trường thực hiện nhiều vụ tư vấn chi trả bảo hiểm trên cả nước. Đặc biệt, Global Adjusters đã thực hiện nhiều dịch vụ lớn có giá trị lên tới hàng triệu USD cho các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài.

Giám định tổn thất hàng hóa tại Công ty INLA (tỉnh Long An)
Giám định tổn thất hàng hóa tại Công ty INLA (tỉnh Long An)

Với tầm nhìn chiến lược trở thành Công ty giám định độc lập Top đầu cả nước trong lĩnh vực giám định bảo hiểm phi nhân thọ hiên đang cạnh tranh khốc liệt, Global Adjusters tự tin khẳng định mỗi sản phẩm dịch vụ Global Adjusters cung cấp luôn đảm bảo các yếu tố chất lượng và tiến độ cho dù gặp bất cứ trở ngại nào để đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người bảo hiểm cũng như của khách hàng.

CT