chiến lược
-
Đến 2030, xuất khẩu các mặt hàng ngành nghề nông thôn đạt trên 6 tỷ USD/năm
Phấn đấu đến năm 2030, tốc độ tăng trưởng của nhóm ngành nghề nông thôn đạt khoảng 6 - 7%/năm; giá trị xuất khẩu các mặt hàng ngành nghề nông thôn đạt trên 6 tỷ USD/năm.
-
Phát triển dịch vụ logistics cần có các chính sách vượt trội, tạo động lực
Việc xây dựng Chiến lược phát triển dịch vụ logistics sẽ tạo nền tảng và là bước đầu tiên làm cơ sở tiến đến những bước tiếp theo như xây dựng cơ chế, chính sách tạo động lực cho phát triển logistics.
-
Hoàn thiện xây dựng các tiêu chuẩn về sản xuất, chế biến và xuất khẩu gạo
Một trong những mục tiêu mà Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam đến năm 2030 đề ra là gắn thị trường xuất khẩu với sản xuất trong nước theo chuỗi giá trị, bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm gạo xuất khẩu...
-
5 nhóm giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam đến năm 2030
Phát triển đa dạng hóa các thị trường xuất khẩu gạo với quy mô, cơ cấu thị trường, cơ cấu sản phẩm xuất khẩu hợp lý, ổn định, bền vững và hiệu quả.
-
Phê duyệt Chiến lược khai thác, bảo vệ môi trường biển và hải đảo đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Mục tiêu đến năm 2030, tài nguyên biển và hải đảo được khai thác hợp lý, sử dụng hiệu quả để phát triển nhanh và bền vững các ngành kinh tế biển và khu vực ven biển
-
Phiên họp lần thứ 2 Ban Chỉ đạo Dự án “Chính sách thương mại và xúc tiến xuất khẩu Việt Nam do Chính phủ Thụy Sỹ tài trợ”
Chiều nay, 25/10/2022, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Dự án “Chính sách thương mại và xúc tiến xuất khẩu Việt Nam do Chính phủ Thụy Sỹ tài trợ” đã tổ chức phiên họp lần 2.
-
Sunshine Group chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược của TTF Group
Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) và Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF Group).
-
Phát triển nhanh, bền vững ngành công nghiệp hóa chất
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã ký Quyết định số 726/QĐ-TTg ngày 16/6/2022 phê duyệt Chiến lược phát triển ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2040 với quan điểm phát triển nhanh, bền vững ngành công nghiệp hóa chất, ứng dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, hướng tới tăng trưởng xanh và kinh tế tuần hoàn…
-
Chiến lược mở rộng thị trường của các nhà hàng ở nội thành Hà Nội dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19
PGS.TS. PHAN THỊ THU HOÀI (Trường Đại học Thương mại)
-
SHB thực hiện 4 trụ cột chiến lược để phát triển
Ngày 20/4/2022 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 30, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đại hội của nhiệm kỳ mới với những định hướng chiến lược mới, tiếp nối những thành công xuất sắc trong quản trị điều hành của HĐQT SHB nhiệm kỳ 5 năm vừa qua.
-
Đảm bảo nguồn lực tài chính thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội
Mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể của Chiến lược tài chính đến năm 2030 vừa được Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký phê duyệt tại Quyết định số 368/QĐ-TTg ngày 21/3/2022 là đảm bảo nguồn lực tài chính ngân sách góp phần thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và an ninh, quốc phòng.
-
Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết về định hướng chiến lược địa chất, khoáng sản và công nghiệp khai khoáng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Ngày 10/02/2022, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thay mặt Bộ Chính trị ký ban hành Nghị quyết số 10-NQ/TW về định hướng chiến lược địa chất, khoáng sản và công nghiệp khai khoáng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.