chiến lược
-
PV Drilling bứt phá với đầu tư giàn khoan tự nâng mới, đón sóng tăng trưởng dầu khí
PV Drilling đẩy mạnh đầu tư giàn khoan tự nâng mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường khoan dầu khí đang tăng cao tại Đông Nam Á và quốc tế.
-
Quốc tế nổi bật: Chiến lược mới của Mỹ ở Liban
Sau nhiều tuần ngoại giao căng thẳng nhằm đạt được lệnh ngừng bắn giữa Israel và các tay súng Hezbollah, Mỹ đã chọn một hướng tiếp cận hoàn toàn khác: để cho xung đột ở Liban tự diễn ra.
-
Các chuyên gia “hiến kế” phát triển dịch vụ logistics Việt Nam
Đại diện các Bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến đối với Dự thảo Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 – 2035, tầm nhìn đến 2045.
-
Bộ Công Thương đẩy nhanh hoàn thiện Chiến lược phát triển dịch vụ logistics VIệt Nam
Bộ Công Thương đang tiếp tục lấy ý kiến góp ý nhằm đẩy nhanh hoàn thiện Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2045 trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
-
Quốc tế nổi bật: Chiến lược độc đáo của ông Trump
Đội ngũ của ông Trump đã xây dựng một chiến lược độc đáo giúp cựu tổng thống vừa có thời gian hầu tòa, vừa tranh cử hiệu quả.
-
Hợp tác chuyển đổi xanh và phát triển bền vững giữa Việt Nam - Đan Mạch
Quan hệ Đối tác Chiến lược Xanh (GSP) giữa Việt Nam và Đan Mạch sẽ hỗ trợ hiện thực hóa các nỗ lực của hai nước nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh và tăng trưởng xanh.
-
Đến 2030, xuất khẩu các mặt hàng ngành nghề nông thôn đạt trên 6 tỷ USD/năm
Phấn đấu đến năm 2030, tốc độ tăng trưởng của nhóm ngành nghề nông thôn đạt khoảng 6 - 7%/năm; giá trị xuất khẩu các mặt hàng ngành nghề nông thôn đạt trên 6 tỷ USD/năm.
-
Phát triển dịch vụ logistics cần có các chính sách vượt trội, tạo động lực
Việc xây dựng Chiến lược phát triển dịch vụ logistics sẽ tạo nền tảng và là bước đầu tiên làm cơ sở tiến đến những bước tiếp theo như xây dựng cơ chế, chính sách tạo động lực cho phát triển logistics.
-
Hoàn thiện xây dựng các tiêu chuẩn về sản xuất, chế biến và xuất khẩu gạo
Một trong những mục tiêu mà Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam đến năm 2030 đề ra là gắn thị trường xuất khẩu với sản xuất trong nước theo chuỗi giá trị, bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm gạo xuất khẩu...
-
5 nhóm giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam đến năm 2030
Phát triển đa dạng hóa các thị trường xuất khẩu gạo với quy mô, cơ cấu thị trường, cơ cấu sản phẩm xuất khẩu hợp lý, ổn định, bền vững và hiệu quả.
-
Phê duyệt Chiến lược khai thác, bảo vệ môi trường biển và hải đảo đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Mục tiêu đến năm 2030, tài nguyên biển và hải đảo được khai thác hợp lý, sử dụng hiệu quả để phát triển nhanh và bền vững các ngành kinh tế biển và khu vực ven biển
-
Phiên họp lần thứ 2 Ban Chỉ đạo Dự án “Chính sách thương mại và xúc tiến xuất khẩu Việt Nam do Chính phủ Thụy Sỹ tài trợ”
Chiều nay, 25/10/2022, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Dự án “Chính sách thương mại và xúc tiến xuất khẩu Việt Nam do Chính phủ Thụy Sỹ tài trợ” đã tổ chức phiên họp lần 2.