chiến lược
-
Luật sư Trần Hữu Huỳnh - thành viên điều hành của VIAC: Chiến lược cho ngành Công nghiệp Dệt May và Da Giày cần được hiện thực hóa
Tham gia góp ý xây dựng hoàn thiện Dự thảo Chiến lược phát triển ngành Công nghiệp Dệt may và Da giày từ năm 2021 đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035, Luật sư Trần Hữu Huỳnh - thành viên điều hành của VIAC (Trung tâm trọng tài Quốc tế Việt Nam) nhấn mạnh cần có kế hoạch để triển khai Chiến lược này khi được Chính phủ phê duyệt, tránh tình trạng chỉ “vẽ trên giấy”.
-
Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp Phạm Tuấn Anh: Chiến lược Phát triển ngành Công nghiệp Dệt may và Da giày sẽ sớm được trình Chính phủ trong năm 2021
Hiện nay Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương đang phối hợp với Viện Chiến lược Chính sách Công Thương cùng với Hiệp hội Dệt may Việt Nam đẩy nhanh tiến độ xây dựng Dự thảo Chiến lược phát triển ngành Công nghiệp Dệt may và Da giày từ năm 2021 đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035. Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương có buổi chia sẻ về vấn đề này. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
-
Ngành hóa chất lựa chọn sản phẩm chủ lực cho giai đoạn 2020-2030
Những năm gần đây, xu thế phát triển ngành công nghiệp thế giới là dịch chuyển dần các nhà máy sản xuất hóa chất đến các nước đang phát triển, Việt Nam có được nhiều lợi thế trong thu hút vốn đầu tư. Bên cạnh đó, ngành công nghiệp hóa chất cũng được Đảng và Nhà nước xác định là ngành công nghiệp nền tảng, ưu tiên phát triển.
-
Thực trạng quản trị chiến lược của doanh nghiệp thương mại bán lẻ ở một số thành phố vùng Duyên hải Bắc bộ
THS. ĐOÀN ĐỨC NAM (Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hải Phòng)
-
SHB chính thức giao dịch cổ phiếu trên HOSE từ ngày 11/10
Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã có thông báo về ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) trên HOSE chính thức từ ngày 11/10/2021.
-
EVNGENCO1 triển khai Chiến lược phát triển Tập đoàn Điện lực Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Ngày 11/8/2021, EVNGENCO1 đã ban hành Chương trình hành động nhằm triển khai thực hiện Chiến lược phát triển Tập đoàn Điện lực Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 với trọng tâm là thống nhất hành động và cụ thể hóa các yêu cầu trong việc tổ chức thực hiện Chiến lược.
-
Điện Quang từng bước hiện thực hóa kế hoạch trở thành tập đoàn công nghệ đa quốc gia
Điện Quang vừa tổ chức lễ công bố trực tuyến đối tác chiến lược cung cấp giải pháp chiếu sáng cao cấp với Tập đoàn Schréder (Vương quốc Bỉ) vào chiều nay, 12/8/2021.
-
Chiến lược phát triển khách hàng của các doanh nghiệp và vận dụng tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
PGS.TS. PHAN THỊ THU HOÀI (Đại học Thương mại)
-
Petrolimex với định hướng chiên lược trở thành Tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Tập đoàn, Phóng viên đã có dịp trao đổi với Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh để hiểu thêm về định hướng, chiến lược phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn tới.
-
Giải pháp ứng dụng chiến lược đại dương xanh trong quản trị kinh doanh đối với các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập
THS. MAI THỊ LỤA (Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp)
-
BCĐ quốc gia về Tài chính định hướng cơ chế hợp tác quốc tế
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về tài chính toàn diện (BCĐ) đã ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của BCĐ này.
-
Phát triển nguồn nhân lực logistics Việt Nam: Cần một chiến lược toàn diện
TS. BÙI VĂN DANH (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn) THS. NGUYỄN THỊ HƯỜNG (Bảo hiểm Xã hội quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh)