“Đại tiệc” vé bay và quà tặng nhân dịp khai trương phòng vé Bamboo Airways tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Vào ngày 30/5, Bamboo Airways sẽ khai trương hai phòng vé mới tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phát triển quy mô phân phối, cung cấp sản phẩm hàng không chất lượng, củng cố cầu nối giữa Hãng và khách hàng. Hàng ngàn phần quà bất ngờ cùng vé máy bay, combo, thẻ khuyến mãi đang chờ đợi chủ nhân tại các phòng vé.

Mở rộng quy mô

Sau một năm cung cấp dịch vụ tại phòng vé hiện đại bậc nhất tại 30 Tràng Tiền, Hà Nội, Bamboo Airways tiếp tục phát triển quy mô, khai trương hai cơ sở phòng vé mới tại địa chỉ 265 Cầu Giấy (Hà Nội) và 112 Lý Chính Thắng (TP. Hồ Chí Minh)  vào ngày 30/5 tới đây, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang đến cho người dùng chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.

Tại Hà Nội, Phòng vé Bamboo Airways tại vị trí đắc địa 265 Cầu Giấy cũng là nơi FLC Group và Hãng hàng không đặt trụ sở. Đây cũng là khu vực trung tâm sầm uất và phát triển năng động bậc nhất phía Tây Hà Nội, tập trung mật độ dân cư đông đúc và tri thức, dễ dàng kết nối với các khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân, Từ Liêm, Tây Hồ…

Tại thị trường miền Nam, phòng vé chính thức đầu tiên của Bamboo Airways đặt tại địa chỉ 112 Lý Chính Thắng, ở vị trí ngã tư mặt tiền lớn ở Quận 3, một trong những khu vực trung tâm của thành phố với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội thành.

Hai phòng vé mới có không gian rộng rãi, chia nhiều phân khu riêng biệt đáp ứng nhiều nhu cầu, ứng dụng lối kiến trúc hiện đại và lịch lãm với các tông màu trắng, xanh lam và xanh lá đặc trưng thương hiệu. Tất cả hứa hẹn mang lại cho hành khách những phút giây trải nghiệm dịch vụ thoải mái, thân thiện và thư giãn cùng Bamboo Airways.

Phòng vé
Phòng vé miền Nam tại 112 Lý Chính Thắng, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Các phòng vé Bamboo Airways đều đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như: Bán vé tất cả các đường bay Hãng đang khai thác; tư vấn đặt chỗ miễn phí và xuất vé trực tiếp tại văn phòng; cập nhật thường xuyên và liên tục các chương trình ưu đãi của Hãng; làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí; hỗ trợ nâng hạng ghế và các dịch vụ đi kèm… Phòng vé mở cửa từ 8h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Ngoài ra, hành khách có thể mua các dịch vụ bổ sung, đổi vé, mua thêm hành lý và nhận tư vấn từ các nhân viên tại phòng vé vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Hệ thống các phòng vé của Bamboo Airways là cầu nối giữa Hãng và khách hàng, tiếp nhận mọi góp ý, phản hồi để Hãng không ngừng cải tiến, đem đến những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người Việt Nam cũng như du khách quốc tế khi đến Việt Nam.

“Bên cạnh phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền, hai phòng vé mới của Bamboo Airways tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là bước tiến quan trọng trong tiến trình đưa sản phẩm, dịch vụ của Hãng đến gần hơn với đông đảo người dân, đồng thời phát triển quy mô kênh phân phối vé, sản phẩm của Hãng cũng như tư vấn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng” - Đại diện Bamboo Airways cho biết.

Tiếp viên
Phòng vé là cầu nối giữa Hãng và khách hàng.

Chương trình ưu đãi khai trương hấp dẫn

Nhân dịp khai trương hai cơ sở mới tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, trong 3 ngày từ 30/5 đến 1/6/2020, Bamboo Airways tung loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng hàng ngàn phần quà bất ngờ bao gồm vé máy bay, thẻ bay, combo nghỉ dưỡng ở tất cả phòng vé: 30 Tràng Tiền, 265 Cầu Giấy, 112 Lý Chính Thắng.

Các ưu đãi hấp dẫn như: Mua vé 0 đồng cho 50 khách hàng đầu tiên tại mỗi phòng vé, giảm 200.000 VNĐ combo “Hè sảng khoái 2020” cho tất cả khách hàng, giảm 10% cho tất cả các khách hàng đăng ký mua thẻ Bamboo Pass trong ngày, bao gồm Dynamic (Bay linh hoạt), Unlimited (Bay không giới hạn), Business (Bay đẳng cấp), Holiday (Bay tận hưởng). Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên mua thẻ Bamboo Unlimited (Bay không giới hạn) trị giá 23.100.000 VNĐ sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50%.

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận các voucher giảm giá vé máy bay, combo và thẻ bay Bamboo Unlimited từ 10-50% khi tham gia các trò chơi thú vị như: Vòng quay may mắn, chụp ảnh check-in…trong buổi lễ khai trương.

Trong chuỗi ưu đãi nhân dịp khai trương phòng vé mới của Bamboo Airways, bên cạnh các sản phẩm ưu đãi chỉ áp dụng khi giao dịch trực tiếp tại phòng vé, Bamboo Airways còn triển khai chương trình khuyến mãi “Vi vu hè - Vé bay tặng bé” cho khách hàng khi mua vé trên website www.bambooairways.com. Cụ thể, khách hàng khi mua 1 vé người lớn, sẽ được tặng 1 vé trẻ em trên tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác với mã giảm giá: BEMANG.

Hiện tại, ngoài việc tăng tần suất đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh lên 16 chuyến/ngày, khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, Bamboo Airways tăng cường tần suất các đường bay kết nối Hà Nội với Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku; cùng các đường bay kết nối TP HCM với Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quy Nhơn và Vinh… để phục vụ nhu cầu của hành khách.

Thông tin khai trương phòng vé:

Thời gian khai trương: 9h -11h sáng, Thứ 7 ngày 30/5/2020

Địa chỉ miền Bắc: Sảnh TTTM, Tòa nhà FLC Twin Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ miền Nam: số 112 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Thanh Bùi