David Beckham: “Đêm đặc biệt' cho Inter Miami

Đồng sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã gọi chiến thắng ở loạt sút luân lưu của Inter Miami trước Nashville SC trong trận chung kết Leagues Cup là "Một đêm rất đặc biệt".

Cựu tuyển thủ Anh, David Beckham cũng ca ngợi những người đồng sở hữu Jorge và Jose Mas là "những đối tác hoàn hảo."

Trận chung kết Leagues Cup, Inter Miami và Nashville SC phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu, sau khi Fafà Picault gỡ hòa cho Nashville SC ở phút 57. Chiến thắng được ấn định khi hai thủ môn được gọi thực hiện loạt đá luân lưu.

Drake Callender của Miami đã thực hiện thành công quả đá phạt đền và sau đó cản phá nỗ lực của Panicco để mang về chiến thắng cho Miami.

"Tối nay là một đêm rất đặc biệt, tôi nghĩ, không chỉ cho câu lạc bộ, mà cho người hâm mộ, các cầu thủ, gia đình và tất cả các nhân viên đã tham gia vào hành trình này" David Beckham nói.

"Chiến thắng không hề dễ dàng. Một trận đấu rất khó khăn".

David Beckham
Danh hiệu đầu tiên của Inter Miami tại Leagues Cup

David Beckham nhớ lại khoảnh khắc của chính anh khi sút luân lưu, trong đó có lần sút hỏng ở vòng loại trực tiếp trước Bồ Đào Nha tại Euro 2004.

"Tôi không phải là fan hâm mộ của các quả phạt đền. Chứng kiến ​​những trận đấu kết thúc bằng những quả luân lưu 11m chưa bao giờ là dễ dàng. Và đối với những đội bóng không giành chiến thắng, đó là một thời điểm khó khăn. Mọi quả phạt đền đều thật đáng kinh ngạc."

David Beckham đánh giá cao chiến thắng của CLB hơn bất kỳ ai khác. Cựu tuyển thủ Anh bắt đầu hành trình với bóng đá Mỹ với việc thành lập một đội mở rộng MLS ở Miami vào năm 2014 và gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các đối tác. Đến năm 2017, David Beckham đã thuyết phục được Jorge và Jose Mas trở thành đồng sở hữu CLB. 

Trước khi vô địch MLS, và trước khi ra mắt Messi, Inter Miami có 11 trận thua, họ có ít điểm nhất trong số 29 đội MLS. 

Messi mang đến cho Inter Miami của David Beckham danh hiệu vô địch đầu tiên trong lịch sử. Trong trận chung kết Leagues Cup trên sân khách của Nashville, Messi ghi một bàn thắng  cho Inter Miami ở phút 23.

Hưng Nguyên